Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Tottenham vẫn chưa hết tiếc nuối sau trận thua Southampton

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen cho biết anh vẫn cảm thấy rất buồn sau trận thua trước Southampton vào cuối tuần trước, trận thua đã khiến Spurs bị rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua vào top 4.

Tham khảo thêm:

Bất chấp việc dẫn trước khi trận đấu chỉ còn 4 phút nữa là kết thúc, Spurs vẫn đánh rơi chiến thắng theo một cách không tưởng khi liên tục ghi được 2 bàn chỉ trong vòng 5 phút đồng hồ để có được chiến thắng một cách ngoạn mục và đẩy vào thế khó trong cuộc đua vào top 4 .

“Bạn không thể để thua một trận đấu như vậy và rơi vào tình cảnh như ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 1 thế nhưng mọi thứ lại rất tồi tệ trong hiệp 2, cả đội đã ném đi chiến thắng một cách đầy tiếc nuối”, Eriksen chia sẻ với trang chủ của đội bóng.

Eriksen chưa hết tiếc nuối về thất bại của đội nhà

Bên cạnh việc chỉ ra những sai sót khiến cho đội nhà phải nhận thất bại, Eriksen cũng cho rằng quãng nghỉ dài hơi sắp tới do không phải thi đấu tại và những đợt triệu tập ĐTQG có thể tác động không nhỏ đến phong độ của các cầu thủ trong đội.

“Trong hiệp 2 trận đấu vừa rồi chúng tôi đã để cho Southampton pressing nhiều hơn và không giữ được quyền kiểm soát bóng. Những pha phất bóng lên của đội chủ nhà cũng đã phần nào gây bối rối cho hàng thủ”.

Tottenham đánh rơi chiến thắng chỉ trong 5 phút

“Sắp tới sẽ là một kỳ nghỉ dài đối với Tottenham, một số cầu thủ sẽ trở lại ĐTQG và sẽ gặp vấn đề về thể lực nhưng hy vọng sẽ không có ai gặp chấn thương hay bị kiệt sức”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?