Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấn định thời gian V-League giai đoạn 2 khởi tranh

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 08:25
2.5/5 của 21 đánh giá
Giai đoạn 1 của V-League 2020 đã chính thức khép lại sau các các trận đấu tại vòng 13 diễn ra vào chiều tối ngày 1/10. Mới nhất, thời điểm diễn ra giai đoạn 2 giải đấu này cũng đã được ấn định.

Sau khi các trận đấu ở vòng 13 V-League giai đoạn 1 kết thúc vào chiều tối ngày 1/10, chúng ta đã xác định được 8 cái tên lọt vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch cùng 6 CLB vào top ganh đua tránh suất xuống hạng trong giai đoạn 2. 

Theo đó, nhóm A với các CLB cạnh tranh ngôi vương bao gồm: Sài Gòn FC, Viettel, Than Quảng Ninh, Hà Nội FC, TP.HCM, B.Bình Dương, HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi nhóm B với các đội bóng tránh suất xuống hạng có: Thanh Hoá, SLNA, Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, DNH.Nam Định và Quảng Nam.

Các cuộc chạy đua này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, hấp dẫn đầy kịch tính. Mới nhất, thời điểm diễn ra giai đoạn 2 của V-League cũng đã được ấn định. Cụ thể, theo thông báo từ VPF, nhóm A gồm các đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 9 và 10/10 tới. Nhóm A sẽ đá 7 lượt đến ngày 15/11 để chọn ra đội vô địch, nhì và ba.

Hà Nội FC cùng 7 CLB khác ở nhóm 1 sẽ bắt đầu thi đấu giai đoạn 2 vào ngày 9 và 10/10 tới 

Trong khi ấy, nhóm B gồm các CLB ganh đua tránh suất xuống hạng sẽ thi đấu từ ngày 10 và 11/10 tới. Nhóm B đá 5 lượt trận đến ngày 8/11 là kết thúc, xác định đội duy nhất xuống hạng. Việc phân chia như vậy nhằm đảm bảo sức hấp dẫn của giải đấu cũng như tiến độ về đích của cả hai nhóm.

Như vậy, các CLB không có quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục bước vào một guồng quanh mới hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính. Lịch thi đấu chính thức của giai đoạn sẽ được VPF công bố trong thời gian tới.

Trong khi nhóm 2 với các CLB như SLNA hay Hải Phòng sẽ bắt đầu ra sân từ các ngày 10 và 11/10 

Về cơ bản, vị trí của các đội bóng sau giai đoạn 1 không khiến nhiều người quá bất ngờ khi các cái tên sáng giá như Hà Nội FC, TP.HCM hay Viettel đều có ở trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch.

Sự chênh lệch giữa các đội bóng ở 2 nhóm là không quá lớn, vì vậy, những trận đấu trong giai đoạn 2 chắc chắn sẽ ẩn chứa nhiều những bất ngờ cho các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hiện tại, Hà Nội FC vẫn đang là nhà đương kim vô địch V-League.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?