Bạn muốn tắt quảng cáo?

An ninh thắt chặt trước đại chiến Real – Ajax

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến giữa Real Madrid với Ajax Amsterdam vào rạng sáng mai (6/3), bên cạnh yếu tố chuyên môn thì tình hình an ninh cũng được thắt chặt nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho cuộc so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Được biết, ở trận đấu trên sân Santiago Bernabeu vào rạng sáng mai (6/3), Ajax sẽ có khoảng 4000 cổ động viên trên thánh địa của đối thủ. Trong đó, đặc biệt có nhóm fan hâm mộ quá khích F-Sidem những người đã bắn pháo hoa quấy rối các ngôi sao Real thời điểm mà họ nghỉ ngơi ở khách sạn tại Amsterdam trong trận lượt đi.

Để đảm bảo an ninh cho trận đấu này, chính quyền thủ đô Madrid đã huy động 2000 sĩ quan thiết lập ở các điểm nóng nhằm tránh những va chạm không đáng có. Cùng với lực lượng nói trên, sẽ có thêm 500 cảnh sát địa phương, 90 sĩ quan thành phố, 1.270 sĩ quan an ninh tư nhân cùng 45 thành viên của đội phản ứng nhanh thủ đô Madrid cộng thêm 60 thành viên Hội chữ thập đỏ sẵn sàng tác chiến trước trận đấu tại Santiago Bernabeu.

Đại chiến Real – Ajax thu hút được rất nhiều sự chú ý

Sự chuẩn bị kĩ càng này nhằm giữ an toàn cho các cầu thủ cũng như đảm bảo trận đấu sẽ diễn ra một cách trọn vẹn. Ajax là CLB nổi tiếng với lò đào tào trẻ tài năng song bên cạnh đó, những hooligan của đại diện Hà Lan cũng không phải dạng vừa.

Đã từng có thời điểm, UEFA đưa ra lệnh cấm các fan hâm mộ Ajax được phép tới sân của đội bóng khác sau sự cố ở trận đấu giữa CLB này với AEK Athens tại vòng bảng năm nay. Những cổ động viên 2 bên không chỉ xô xát với nhau ở trong mà còn cả ngoài sân cỏ.

Và đó là lý do an ninh được thắt chặt để tránh những hooligan

Thậm chí, những fan hâm mộ đội bóng Hà Lan còn ném cả pháo sáng và đồ vật xuống sân.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?