Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino: “Tottenham có thể vô địch Champions League”

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 14:03
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London đang không có được chuỗi trận tốt tại Premier League nhưng HLV Pochettino vẫn đặt niềm tin vào chức vô địch danh giá nhất châu Âu.

Xem thêm:

Trước trận lượt về vòng 16 đối đầu với Borussia Dortmund, Mauricio Pochettino khẳng định rằng Tottenham hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào để lên ngôi vương tại năm nay.

Có vẻ như đây không phải là điều quá hoang đường khi mà ở trận lượt đi, thầy trò Pochettino đã “vùi dập” đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga với tỉ số 3-0 trên sân nhà Wembley. Ở trận lượt về, không dễ gì để Dortmund có thể lật ngược thế cờ khi mà lợi thế của Tottenham là quá lớn.

Tottenham đã xuất sắc đánh bại Dortmund với tỉ số 3-0 ở trận lượt đi

Thế nhưng trái ngược với Champions League, Gà Trống đang không có được phong độ tốt ở khi không có được chiến thắng nào trong 3 trận gần nhất khi để thua 1-2 trước Burnley, bị đánh bại 2-0 và để cầm hòa 1-1. Với việc để mất tới 8 điểm thì vị trí thứ 3 của họ đang bị đe dọa từ cả 3 đội phía sau.

“Trong một giải đấu cup như Champions League hay Europa League hay cup quốc nội thì bạn không chỉ cần chiến thắng trận đấu, bạn cần phải có được may mắn để có thể tiến đến được trận chung kết”, Pochettino trong buổi họp báo trước trận đấu.

“Tôi nghĩ có rất nhiều trường hợp như vậy khi mà bạn được góp mặt trong trận chung kết lại không phải là đội thi đấu xuất sắc nhất. Với tôi quan trọng nhất là Premier League hoặc . Đội bóng gắn kết thì luôn dành chiến thắng và đội hay nhất thì luôn luôn đánh bại 19 đối thủ còn lại”.

Pochettino tin tưởng có thể dẫn dắt Tottenham đến trận chung kết

“Tất nhiên niềm tin là chúng tôi có thể đánh bại bất kì đội nào nhưng bây giờ tôi nghĩ chúng tôi cần phải làm tốt công việc, trở nên chuyên nghiệp, trở nên tích cực và cố gắng quên đi trận lượt đi. Trong tâm trí và tham vọng, chúng tôi luôn luôn tích cực. Chúng tôi tin tưởng vào bản thân”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?