Bạn muốn tắt quảng cáo?

An ninh trận đấu giữa Liverpool và Manchester City sẽ được thắt chặt

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá

Sẽ không có sự thay đổi nào trong kế hoạch bảo đảm trật tự an ninh cho cuộc đại chiến giữa Liverpool và Manchester City tuy nhiên cảnh sát và các nhân viên an ninh cho biết sẽ không có sự cố nào được phép xảy ra.

Tham khảo thêm:

Vào đêm đón chào năm mới, ở trung tâm thành phố Manchester đã có một vụ bạo loạn, một người đàn ông đã bị bắt ở Victoria Station sau khi chứng kiến 3 người đàn ông trong đó có 1 cảnh sát bị thương do bị đâm bằng dao.

Mặc dù đây là một vụ việc có tính chất nghiêm trọng và có thể liên quan đến khủng bố tuy nhiên, tờ Sportmail cho biết nó sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến việc thay đổi kế hoạch đảm bảo an ninh quanh khu vực diễn ra trận đấu giữa Liverpool và Manchester City tại .

Lực lượng an ninh tự tin sẽ đảm bảo trận đấu giữa Liverpool và Manchester City sẽ diễn ra an toàn

Tất cả những chuẩn bị tốt nhất đã được đảm bảo để trận đấu được diễn ra một cách an toàn, thậm chí, có nguyên cả một lực lượng được trang bị vũ khí luôn thường trực để xuất phát mỗi khi có sự cố nghiêm trọng xảy ra.

Có một sự cố nho nhỏ đã xảy ra trước khi trận đấu được bắt đầu liên quan đến việc bán vé vào sân cho các cổ động viên. Trên website của câu lạc bộ Manchester City đưa tin rằng tất cả các vé đã được bán hết tuy nhiên trên thông báo bên ngoài khu vực bán vé thì vẫn còn đủ số lượng để bán ra, tuy nhiên giới hạn 1 cổ động viên chỉ được mua tối đa 4 vé.

Việc bán vé cho các cổ động viên vào sân bên phía Man City có chút sự cố

Trận đấu giữa Liverpool và Manchester City hứa hẹn sẽ rất được chờ đợi khi cả hai đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và đều đang rất cố gắng để tạo lợi thế cho mình trong cuộc đua vô địch.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?