Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ander Herrera hé lộ câu chuyện với Mourinho để “hủy diệt” Hazard

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 16:42
3.4/5 của 4 đánh giá
Ngày 16/4/2017 có lẽ là trận đấu mà Ander Herrera đã có màn trình diễn tốt nhất trong màu áo của MU khi anh đã khóa chặt Hazard để MU có được chiến thắng trước Chelsea.

Mùa giải 2016/2017, MU có chiến thắng trên sân nhà Old Trafford trước Chelsea và đây là một trận đấu mà tiền vệ người Tây Ban Nha – Ander Herrera đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng.

Kiến tạo cho Marcus Rashford trong những phút đầu tiên của hiệp 1 và trực tiếp điền tên mình lên bảng điểm số trong hiệp 2, và trên hết, chính Herrera là người đã theo kèm và bắt chết mũi nhọn đáng chú ý nhất của Chelsea – Eden Hazard.

Sau trận đấu, Herrera là người đã được chấm điểm cao nhất với những đóng góp của mình trước Chelsea, đó là một trận cầu mà các fan của MU luôn nhắc đến khi nhớ về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Herrera trong màu áo Quỷ đỏ.

Herrera bắt chết Hazard trong trận lượt về mùa giải 2016/2017

Tiền vệ người Tây Ban Nha sau này đã hé lộ về việc theo kèm với Hazard như hình với bóng trong trận đấu vào năm 2017 và anh đã cùng Jose Mourinho có những chia sẻ trước khi vào trận để đưa ra một phương án hợp lý nhất.

“Cả tôi và Jose đều biết Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Chelsea, và chúng tôi cần phải khiến anh ấy không được chạm vào bóng, hoặc ít chạm nhất có thể”.

“Jose đã đồng ý, và nói rằng tôi cần theo kèm anh ấy thật chặt, nếu Hazard có phải vào phòng tắm đi chăng nữa, tôi cũng sẽ đi theo, vì tôi cần một chiến thắng trước Chelsea vào thời điểm đó”, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ với tờ The Athletic.

Trận đấu mà Herrera đã bắt chặt Hazard được ví như lần chạm trán của MU giữa AC Milan vào năm 2010, khi tiền vệ người Hàn Quốc – Park Ji-sung đã không cho nhạc trưởng bên phía đại diện Italia – Andrea Pirlo có nhiều khoảng trống để xử lý bóng.

Park Ji-sung cũng đã từng không cho Pirlo "chơi bóng" khi MU gặp AC Milan

Ở MU thời điểm hiện tại, vẫn đang có những cá nhân để duy trì được sự cơ động ở tuyến giữa, đó chính là Fred, tiền vệ người Brazil đang thi đấu rất thăng hoa và giúp MU có được những chuỗi trận thành công.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?