Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu thủ quân BĐN tiết lộ cái tên sẽ đưa MU trở lại thời đỉnh cao

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 15:20
2.6/5 của 4 đánh giá
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông, cựu thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha là Costinha đã có những chia sẻ về cái tên mà ông tin rằng có thể đưa MU trở lại thời đỉnh cao. Không bất ngờ khi người được chọn mặt gửi vàng là cầu thủ đồng hương với ông.

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, MU vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại ánh hào quang xưa. Họ không có một thủ lĩnh thực sự trong đội hình, người có thể tạo ra ảnh hưởng lên tinh thần các đồng đội.

Tuy nhiên, dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU đã có rất nhiều những trận đấu đáng nhớ, phần nào khơi dậy được quyết tâm và khí thế Quỷ đỏ. Đặc biệt, trước khi các giải đấu tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, MU đã có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu đội trưởng đội tuyển BĐN là Costinha đã hết lời ca ngợi cầu thủ đồng hương, Bruno Fernandes. Theo ông, đây chính là cái tên có thể giúp MU vượt qua những khó khăn trước mắt để trở lại đỉnh cao. Khi được hỏi về ngôi sao 25 tuổi, Costinha khẳng định:

Costinha hết lời ca ngợi tài năng của Bruno Fernandes

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi cũng thường nhắn tin với cậu ấy qua Instagram. Tôi nhớ trận ra mắt của cậu ấy trong màu áo MU (Trước Wolves). Cậu ấy có chút lo lắng và mệt mỏi khi phải thay đổi nhịp điệu chơi bóng.

Tuy nhiên, tôi nói với cậu ấy rằng: Đừng quá lo lắng, mọi thứ vẫn ở phía trước. Một khi cậu đã bắt nhịp được lối chơi của CLB, mọi thứ sẽ trở dễ dàng và cậu đủ khả năng để trở thành nhạc trưởng tại đây. Giờ thi điều đó đang xảy ra.

Cậu ấy đang là hạt nhân quan trọng tại MU, là bộ não trong cách chơi của đội bóng. Tôi tin rằng Bruno Fernandes có thể đưa MU trở lại với thời kỳ đỉnh cao”.

Đồng thời tin rằng anh có thể đưa MU trở lại với thời kỳ đỉnh cao

Kể từ khi cập bến MU vào kì chuyển nhượng mùa đông, Fernandes đã ngay lập tức chứng minh được giá trị của mình. Anh có 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 9 lần ra sân tại ngoại hạng Anh đồng thời cũng đã ghi bàn tại FA Cup cũng như cúp C2 để giúp CLB vẫn đang tiến sâu ở các giải đấu này.

Trong quãng thời gian tới, khi ngoại hạng Anh trở lại, các fan hâm mộ MU đang rất chờ đợi vào sự kết hợp giữa Bruno Fernandes với Pogba nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?