Bạn muốn tắt quảng cáo?

Anh họ tiết lộ điều mà Ronaldo đã làm ngay sau khi vô địch Champions League cùng Man United

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Quãng thời gian khoác áo Manchester United đã thực sự đưa tên tuổi Cristiano Ronaldo lên một tầm cao mới. Đó là điều mà ai cũng rõ, tuy vậy, không phải ai cũng biết CR7 đã làm gì sau khi cùng Quỷ đỏ vô địch Champions League năm 2008.

Tham khảo thêm:

Chính chức vô địch ở mùa giải 2007/08 đã giúp Ronaldo có quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp và vươn mình trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Ngay sau danh hiệu có được cùng Quỷ đỏ, không giống như nhiều người khác sẽ tận hưởng chiến thắng, Ronaldo lại làm việc chẳng giống ai.

Theo tiết lộ từ người anh họ của CR7 – Nuno Viveiros, siêu sao Bồ Đào Nha đã ngay lập tức lao vào tập luyện để không ngủ quên trên chiến thắng dù cho anh vừa cùng các đồng đội vô địch Champions League.

Ronaldo cùng Man United vô địch Champions League 2007/08

Vẫn biết rằng Ronaldo là một người rất hang say trong việc rèn luyện các kĩ năng song rõ ràng, việc làm của anh cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi sau mỗi chức vô địch là khoảng thời gian mà cả đội sẽ tận hưởng chiến thắng.

Chia sẻ trên Tuttosport, Viveiros cho biết: “Bạn có biết Ronaldo đã làm gì sau khi cùng Man United vô địch không? Chúng tôi đi tàu. Sau đó, cậu ấy ngay lập tức lao vào luyện tập mà không hề nghĩ gì đến việc vừa mới vô địch Champions League”.

Nhưng anh cũng rất nhanh lao vào luyện tập

Ngoài ra, người anh họ của CR7 cũng thừa nhận 5 năm sống với Ronaldo ở Manchester là quãng thời gian đáng nhớ và đủ dài để anh hiểu hơn nhiều về tiền đạo này.

“Tôi đã sống 5 năm với Ronaldo ở Manchester, điều đó giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn. Tôi vẫn nhớ về trận chung kết năm 2008. Ronaldo ghi 1 bàn nhưng lại đá hỏng penalty. May cho cậu ấy là Van Der Sar đã xuất sắc cản phá cú sút cuối cùng để giúp Man United vô địch”, Viveiros nói thêm.

Ronaldo cũng mới xin ở lại Juventus để tập luyện thêm

Hiện tại, Ronaldo vẫn duy trì sự chăm chỉ trong luyện tập. Cuối tuần này, khi mà các đội tuyển quốc gia tập trung hội quân thì CR7 đã xin phép ở lại để rèn luyện và hòa nhập thêm cùng môi trường bóng đá mới sau khi chưa thể ghi bàn trong 3 trận đấu vừa qua.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?