Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Klopp trong ngày cuối cùng tại đại bản doanh Liverpool

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 08:02
4.2/5 của 3 đánh giá
Những hình ảnh của Jurgen Klopp trong ngày cuối cùng tại đại bản doanh của Liverpool, Melwood mới đây đã được công bố. Chiến lược gia người Đức có rất nhiều tâm trạng trước khi rời khỏi đây.

Ở trận đấu tâm điểm của vòng 8 giải , Liverpool đã để Man City cầm hoà với tỉ số 1-1. Mohamed Salah đưa Liverpool vươn lên dẫn trước từ phút 13 bằng pha lập công trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, đến phút 31, đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Nếu may mắn hơn, Man City thậm chí đã có thể giành chiến thắng, khi thực hiện không thành công quả 11m.

Trận hoà này khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 17 điểm, bằng đội xếp trên là nhưng kém hiệu số. Sau trận đấu với Man City, The Kop cũng sẽ chính thức chia tay trung tâm huấn luyện Melwood để chuyển về Kirkby - đại bản doanh của đội học viện, nơi tất cả các cầu thủ đều sử dụng chung một trung tâm huấn luyện. 

Những hình ảnh của HLV Klopp trong ngày cuối cùng tại Melwood mới đây cũng đã được công bố. Sau 5 năm gắn bó, chiến lược gia người Đức sẽ phải chia tay phòng làm việc, sân tập,... quen thuộc. 

Klopp rất trầm tư trong ngày cuối cùng ở Melwood

Thông qua trang chủ của đội bóng, Klopp cũng chia sẻ về tâm trạng trong ngày rời đi: "Cảm xúc lúc ấy thật lẫn lộn, thật sự lẫn lộn. Thành thật mà nói, tôi rất vui khi đến Kirkby và rất buồn khi rời Melwood.

Đó là một điều kỳ lạ. Có lẽ tôi đã không nhìn nhận đúng về nơi này, nhưng khi trợ lý của tôi đóng gói và vận chuyển mọi đồ đạc của tôi ra khỏi phòng, tôi chợt nhận ra nơi này đã khác.

Tôi sẽ nhớ nó, mặc dù mọi chuyện rồi sẽ phải diễn ra như vậy. Melwood là một nơi tuyệt vời và là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi", Klopp khẳng định.

Klopp sẽ rất nhớ đại bản doanh Melwood

Melwood đã là trụ sở của Liverpool từ những năm 1950 và là một phần quan trọng của đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, BLĐ Liverpool đã quyết định bán nơi này cho một nhà đầu tư bất động sản để thu về chỉ khoảng 10 triệu bảng,

Thay vào đó, cuối năm 2020, Liverpool sẽ có một khu phức hợp mới trị giá 50 triệu bảng được đặt tại Kirkby. Trung tâm huấn luyện mới này sẽ có tên là AXA Training Centre.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?