Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp bất ngờ nhắc đến Solskjaer sau đại chiến Man City - Liverpool

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 08:33
2.4/5 của 7 đánh giá
Sau trận đại chiến giữa Man City và Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp đã bất ngờ nhắc đến người đồng nghiệp đang dẫn dắt MU, Ole Solskjaer.

Ở trận cầu tâm điểm của vòng 8 giải , Man City và Liverpool đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1 trên SVĐ Etihad. Liverpool là đội mở tỉ số nhờ công của Mohamed Salah ở phút 13, song lại để Gabriel Jesus gỡ hòa ở phút 31. Nếu may mắn hơn, Man City đã có thể chọc thủng lưới của Liverpool ít phút sau đó, khi sút hỏng phạt đền.

Trận hòa này khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, bằng điểm với đội xếp trên là Tottenham nhưng thua hiệu số. Không chỉ vậy, The Kop còn phải đón nhận tin không vui khi phải rời sân vì chấn thương.

Phút 63, Alexander-Arnold gặp vấn đề ở bắp chân và buộc phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Hậu vệ phải người Anh không thể tiếp tục thi đấu sau đó và cầu thủ vào thay là James Milner. Chứng kiến cậu học trò cưng gặp chấn thương, HLV Jurgen Klopp cảm thấy đồng cảm với HLV Ole Solskjaer - người vừa đưa ra những phàn nàn về của MU.

Alexander-Arnold dính chấn thương trong trận gặp Man City

Ở buổi họp báo sau trận, Klopp chia sẻ: "MU đã phải thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm thứ 4, sau đó trở về Anh đối đầu với Everton vào trưa thứ 7. Họ có quá ít thời gian chuẩn bị cho trận đấu đó. Rõ ràng, Solskjaer có lý khi phàn nàn về lịch thi đấu.

Liverpool cũng từng trải qua lịch thi đấu như vậy. Tôi cũng đã có những phàn nàn với BTC Ngai hạng Anh. Họ phải thay đổi và cần trao đổi với các CLB. Rất khó để thi đấu với lịch thi đấu như vậy. Tôi hy vọng một cuộc họp giữa đại diện của BTC và các CLB sẽ sớm được tổ chức".

Trước đó, sau chiến thắng 3-1 trước Everton, Solskjaer đã nổi trận lôi đình khi 3 cầu thủ của ông dính chấn thương. Đó là trường hợp của Luke Shaw, và Victor Lindelof. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng, cách sắp xếp lịch thi đấu bất hợp lý của BTC khiến các cầu thủ bị vắt kiệt sức, không có thời gian nghỉ ngơi và dẫn đến chấn thương. Thậm chí, Solskjaer còn cho rằng, lịch thi đấu này như thể muốn MU phải nhận thất bại.

Klopp đồng cảm với Solskjaer

Với Liverpool, Alexander-Arnold là cầu thủ tiếp theo nơi hàng thủ phải nghỉ thi đấu, sau , Joel Matip và Fabinho.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?