Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Nỗi buồn của Chelsea ở chung kết FA Cup

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 06:55
4.5/5 của 4 đánh giá
Các cầu thủ cũng như cổ động viên Chelsea đều như chết lặng sau khi đội nhà để thua Leicester City ở trận chung kết FA Cup.

Rạng sáng nay (16/5), Chelsea đã thất bại 0-1 trước Leicester City ở trận chung kết FA Cup bởi siêu phẩm “nã đại bác” của Tielemans, qua đó tuột mất cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Michael Oliver vang lên, toàn bộ thành viên The Blues, từ các cầu thủ, ban huấn luyện cũng như cổ động viên đều như chết lặng. Nỗi buồn là điều không thể che giấu.

Các cầu thủ Chelsea đổ gục sau tiếng còi mãn cuộc

Chelsea đã rất nỗ lực tấn công sau khi nhận bàn thau ở phút 63. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel tạo ra sức ép nghẹt thở lên cầu môn Leicester, nhưng sự xuất sắc của thủ thành Kasper Schmeichel đã ngăn cản mọi nỗ lực ghi bàn của đội bóng áo xanh.

Giữa hiệp 2, Mount tung cú sút khó chịu, và tưởng chừng trở thành bàn thắng. Dù vậy, thủ môn Kasper Schmeichel đã cứu thua xuất sắc. Hàng thủ Bầy Cáo đã thi đấu cực kỳ tập trung ở trận đấu này.

May mắn tiếp tục đứng về phía Leicester khi trong tình huống Morgan phản lưới nhà ở phút 88, VAR đã can thiệp và xác định lỗi chạm tay của Chilwell. Là đội hay hơn và may mắn hơn, Leicester chính thức trở thành nhà vô địch mới của Cúp FA.

Nỗi buồn trên đôi mắt các cổ động viên Chelsea

Azpilicueta là cầu thủ hiếm hoi của Chelsea giữ bình tĩnh, trong khi các đồng đội đang hụt hẫng. Thủ quân Chelsea đã vỗ tay, cảm ơn sự ủng hộ của CĐV "The Blues".

Trước đó, 21.000 khán giả đã được vào sân Wembley theo dõi trận chung kết FA Cup. Không nhiều CĐV có may mắn sở hữu tấm vé theo dõi cuộc so tài. Dù vậy, những người ủng hộ "The Blues" phải trực tiếp xem đội nhà gục ngã ở Wembley.

Sau chung kết FA Cup, Chelsea tiếp tục đụng độ Leicester vòng 37 Premier League. Đó là trận đấu mang tính chất chung kết của cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?