Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mikel Arteta chơi “chiêu độc” để giữ chân Emile Smith Rowe

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 14:37
5/5 của 1 đánh giá
Emile Smith Rowe là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất của Arsenal mùa này. Mikel Arteta và Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này.

Theo nguồn tin từ nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano, BLĐ của cùng HLV trưởng Mikel Arteta đã bắt tay vào quá trình gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Emile Smith Rowe từ tháng 3. Đây được coi là một tin cực vui đối với các fan của Pháo thủ bởi Smith Rowe đang được coi là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải tồi tệ của Arsenal. 

Smith Rowe ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal đánh bại

Kể từ khi được đôn lên đội 1, Smith Rowe đã cùng với Bukayo Saka tạo thành bộ đôi tài năng trẻ sáng giá của Arsenal. Cho đến lúc này, sự nghiệp của hai măng non này vẫn đang phát triển rất thuận lợi và chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Mùa giải năm nay được coi là một mùa giải đáng quên với NHM của Arsenal, dù vậy khi nhìn phong độ thăng hoa và sự trưởng thành của Smith Rowe cũng như Saka, họ vẫn có thể nở nụ cười. 

>> Xem thêm:

Trong diễn biến mới nhất, như một động thái nhằm thuyết phục Smith Rowe đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng, Arteta được cho là sẽ trao cho anh chiếc áo số 10. Đây là số áo vẫn đang bị bỏ trống sau sự ra đi của và HLV người TBN tin rằng số áo mang tính biểu tượng này sẽ khiến Smith Rowe toàn tâm toàn ý gắn bó lâu dài với Arsenal.

Smith Rowe hiện vẫn đang mang số áo 32, số áo mà anh được nhận từ ngày đầu được đôn lên đội 1. Sau khi đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong đội hình của Arteta ở mùa giải năm nay, tiền vệ 20 tuổi xứng đáng được tưởng thưởng bằng một số áo mới. 

Áo số 10 tại Arsenal sẽ thuộc về ai?

>> Xem thêm:

Tuy nhiên theo ESPN, bên cạnh Smith Rowe thì còn có một vài cái tên khác của Arsenal cũng đang quan tâm tới áo số 10. Alexandre Lacazette, người từng mang áo số 10 hồi còn ở Lyon; đội trưởng Aubameyang, người vẫn đang mang áo số 14 và , người từng sở hữu áo số 10 của Chelsea là những ứng viên tiềm năng kế thừa áo số 10 tại sân Emirates.

Bên cạnh đó, nhiều người còn lo ngại rằng để vực dậy CLB, BLĐ Arsenal đang nhắm tới một tiền vệ tấn công đẳng cấp mới mùa hè này. Khi đó, chưa thể chắc chắn mong muốn trao áo sô 10 của Arteta cho Smith Rowe sẽ đuộc thực hiện.

Video highlight Chelsea vs Arsenal - Vòng 36 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?