Bạn muốn tắt quảng cáo?

Anh trai Pogba thất nghiệp vì… thừa cân

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 09:49
5/5 của 1 đánh giá

Ông anh ruột Mathias của tiền vệ ngôi sao Paul Pogba vừa thất bại khi thử việc tại một đội bóng hạng 3 của Đức vì lý do rất thiếu “pờ rồ”.

Trong khi người em Paul Pogba đang là của thế giới, vừa trở thành tân vương World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, thì sự nghiệp cầu thủ của người anh trai Mathias Pogba lại khá tệ hại. Mới đây, tiền đạo 27 tuổi này vừa bị một đội bóng đá hạng 3 của Đức cho nghỉ việc vì thân hình… quá khổ.

Cụ thể, sau khi rời Sparta Rotterdam (Hà Lan) vào năm ngoái, Mathias Pogba trở thành cầu thủ tự do. Để cứu vãn sự nghiệp, cầu thủ người Guniea “khăn gói” sang Đức tới thử việc tại CLB KFC Uerdingen đang thi đấu tại giải hạng Ba của nước này.

Anh trai của Paul Pogba thất nghiệp vì thân hình… quá khổ

Tuy nhiên, Mathias lại không có được điều mình mong muốn. Cầu thủ 27 tuổi không vượt qua được vòng thử việc do chưa đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện. HLV Stefan Kramer của KFC Uerdingen cho biết: “Mathias phải ra đi thôi. Cậu ấy không giúp gì được cho đội bóng của chúng tôi”.

“Cậu ấy trông không được gọn gàng cho lắm. Có lẽ cậu ấy hơi… thừa cân, và tôi nghĩ thân hình đó thì không thích hợp làm tiền đạo rồi”.

Thân hình đồ sộ khiến Mathias trông khá nặng nề

Mathias từ trước tới nay mới đủ sức thi đấu cho những CLB làng nhàng. Anh đã trải qua mùa giải 2015/16 tại giải Ngoại hạng Scotland với Partick Thistle, ghi 2 bàn trong 30 trận, trước khi chuyển sang Hà Lan thi đấu cho Sparta Rotterdam. 

Có một điểm chú ý nữa, Mathias chọn khoác áo… ĐT Guinea chứ không phải mơ mộng đến màu áo Lam của ĐT Pháp như ông em Paul Pogba. Dù vậy thì từ năm 2013 đến nay, Mathias cũng chỉ có vỏn vẹn 5 lần khoác áo ĐT Guinea mà thôi.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?