Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các HLV tại ngoại hạng Anh và câu chuyện về những chiếc đồng hồ

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 13:30
5/5 của 1 đánh giá

Đồng hồ đeo tay là thứ không bao giờ thiếu với bất cứ mỗi huấn luyện viên nào. Tại giải ngoại hạng Anh, đa số các chiến lược gia đều sở hữu cho mình những thương hiệu đồng hồ khác nhau. Hãy cùng bongda365.com tìm hiểu về vật dụng giá trị trên tay của các HLV ở Premier League.

Pep Guardiola

Chiến lược gia của nhà ĐKVĐ Anh là người sở hữu chiếc đồng hồ đắt nhất trong số 20 HLV hiện tại ở Premier League với phiên bản mới nhất của Richard Mille mang tên RM 004All Gray. Giá trị mà vật dụng ông đang có lên tới 150000 bảng.

Jose Mourinho

Ở cuộc chạm trán với Leicester City tại vòng 1, HLV Jose Mourinho xuất hiện với chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico 45mm Automatic Chronograph Magic Gold. Được biết, giá tri của nó trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng hơn 15000 bảng Anh.

Mauricio Pochettino

Kiểu dáng đơn giản là mẫu đồng hồ mà thuyền trưởng của Tottenham đang sở hữu. Theo đó, ông có cho mình chiếc Expendition Charles Darwin của hãng Aquatimer Chronograph. Pochettino đã mất hơn 7000 bảng để có cho mình đồng hồ này.

Maurizio Sarri

Sarri luôn xuất hiện với chiếc áo của Chelsea và đồng hồ Panerai Luminor Power Reserve. Đây là kiểu dáng đồng hồ với dây thép không gỉ với dây đeo cao su màu đen. Thậm chí, nó có thể phát sáng, cho phép HLV này làm việc vào ban đêm. Giá trị của thương hiệu này rơi vào khoảng 6000 bảng Anh.

Nuno Espirito Santo

Thuyền trưởng của Wolverhampton sở hữu chiếc đồng hồ nhãn hiệu Tag Heuer. Viền ngoài màu bạc kết hợp với mặt trong màu xanh đậm khiến cho nó càng trở nên nổi bật trước đám đông. 1250 bảng Anh là số tiền mà HLV này bỏ ra cho chiếc đồng hồ nói trên.

Roy Hodgson

Cựu HLV đội tuyển Anh có vật dụng tương tự với Mourinho. Ông sở hữu chiếc Hublot Big Bang Gold Ceramic với dây màu đen và mạ vàng. Trị giá của đồng hồ này là hơn 25000 bảng Anh.

Slavisa Jokanovic

HLV Fulham sở hữu chiếc đồng hồ nhãn hiệu Rolex. Với phong cách có phần cổ điển, vật dụng này nhìn rất quý tộc mỗi khi xuất hiện. Jokanovic đã mất hơn 5000 bảng Anh cho đồng hồ này.

Eddie Howe

Chiến lược gia của Bournemouth luôn xuất hiện với trang phục thể thao cùng đồng hồ Apple Watch Series 3. Nó có chức năng tích hợp GPS để ghi lại cường độ làm việc. 329 bảng Anh là giá trị của đồng hồ này.

David Wagner

HLV trưởng Huddersfield sở hữu chiếc Casio G – Shock Alarm Chronograph với giá trị rẻ nhất trong số các HLV có sử dụng đồng hồ. Ông chỉ tốn 100 bảng Anh cho thương hiệu này.

Jurgen Klopp

Chiến lược gia người Đức có cho mình chiếc IWC Aquatimer Ceratanium nhân kỉ niệm 50 năm của hãng Aquatimer. Được biết, 5500 bảng Anh là giá trị của chiếc đồng hồ kể trên.

Manuel Pellegrini

Người đàn ông tới từ Chile luôn giữ dáng vẻ rất khoan thai mỗi khi ra sân. Ngoài bộ vest thì ông cũng có cho mình chiếc đồng hồ IWC Schaffhausen Pilot’s Watch Mark XVIII với giá hơn 3000 bảng Anh.

Marco Silva

Tân HLV trưởng Everton là một người khá chú trọng vẻ bề ngoài. Ông có chiếc đồng hồ Cvstos Challenge II Chrono Power Reserve Steel. Đây là đồng hồ với mặt thép không gỉ, ngoài ra còn có thêm các nút bấm titan bóng bẩy và dây đeo màu xanh sáng. Hơn 9000 bảng anh là giá trị của chiếc đồng hồ đó.

Rõ ràng, ngoài những trận đấu trên sân thì câu chuyện về những chiếc đồng hồ cũng là điều rất thu hút với người hâm mộ.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?