Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay Real, Zidane “tập hợp” gia đình nghỉ mát trên biển

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 14:41
5/5 của 1 đánh giá

Zinedine Zidane đang có thời gian thư giãn sau 2 mùa giải vất vả cùng Real Madrid. Mới đây, huyền thoại Pháp có chuyến du lịch trên biển tuyệt vời cùng tất cả các thành viên trong gia đình.

Zidane đang tận hưởng cuộc sống cùng gia đình sau chuỗi ngày vất vả sau khi đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng Real Madrid. Mới đây, huyền thoại Pháp đã có chuyến du lịch biển cùng vợ và 4 cậu con trai trước khi thực hiện những dự định tiếp theo.

Chia tay Real, Zidane cùng gia đình nghỉ mát trên biển

Zidane đã giúp Real Madrid phá bỏ lời nguyền Champions League khi họ có mùa giải thứ 2 liên tiếp giành chức vô địch ở giải đấu này. Không chỉ dừng lại ở đó, ông còn giúp Kền kền trắng viết tiếp câu truyện cổ tích khi tự phá kỷ lục của chính mình. Họ đã có mùa giải thứ 3 liên tiếp họ giành chức vô địch Champions League mùa giải 2017/2018.

Sau 2 mùa giải gắn bó, ông chia tay Real Madrid để nghỉ ngơi sau chuỗi ngày căng thẳng để dành gian cho riêng mình. Ông tạm thời rời xa bóng đá và thường xuyên đăng những bức ảnh du lịch của mình lên Instagram.

Hôm qua (13/8), cựu cầu thủ Real Madrid đã đăng tải những bức hình ông chụp cùng vợ và 4 người con trai trên du thuyền với dòng chia sẻ: “Gia đình là nơi tuyệt vời nhất”

4 người con trai của Zidane có tên: Luca, Enzo, Theo và Elyaz đều theo nghiệp bóng giống cha và cô vợ Veronica xinh đẹp luôn dõi theo sự nghiệp của chồng.

4 quý tử của Zidane theo nghiệp bóng của cha

Trong khi đó, có nhiều lời mời gọi từ các CLB lớn dành cho HLV người Pháp, đặc biệt phải kể đến CLB Manchester United.  sau khi CLB có những bất đồng với HLV Mourinho.

Tuy nhiên, bức ảnh cho thấy Zidane đang rất hạnh phúc bên gia đình mình. Ông chưa muốn suy nghĩ về bất cứ lời mời gọi nào trong khoảng  thời gian tuyệt vời này.

>>> Xem thêm: mới nhất

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?