Bạn muốn tắt quảng cáo?

Áo đấu Barcelona 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Mùa bóng 2018 – 2019 đang diễn ra vô cùng sôi động và đầy hấp dẫn số lượng lớn khán giả hâm mộ. Bên cạnh người hâm mộ quan tâm đến đội hình, phong độ cũng như HLV thì áo đấu cũng được chú ý đặc biệt. Cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng áo đấu Barcelona 2019 sân nhà, sân khách mới nhất ở bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về câu lạc bộ Barcelona

  • Đây là tên của một đội bóng tại Tây Ban Nha, thường được gọi tắt là Barcelona. Đây là câu lạc bộ nổi tiếng và có bề dày thành tích lớn ở xứ Catalonia.
  • Song hành cùng các đội bóng lớn như Athletic Bilbao, Atletico Madrid và Real Madrid thì Barcelona trở thành một trong những câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích nhất Tây Ban Nha.
  • Đây là câu lạc bộ thu hút nhiều tài năng lớn của bóng đá thế giới, nổi bật có siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới là Lionel Messi.
  • FC Barcelona đã có đến 23 danh hiệu vô địch quốc gia trên đấu trường La Liga, 27 Cúp quốc gia, 11 Siêu cúp quốc gia và 2 Cúp Liên đoàn Tây Ban Nha.
  • Trên đấu trường quốc tế thì FC Barcelona cũng đã sở hữu 19 danh hiệu lớn, trong đó có 5 chức vô địch Cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League, 4 Cúp C2, 3 Cúp C3, 5 Siêu cúp Châu Âu và 3 Cúp thế giới các câu lạc bộ

Áo đấu mùa giải 2018 – 2019

  • Barcelona đã đánh dấu cột mốc 20 năm của hãng thể thao Nike tài trợ cho đội bóng của mình kể từ mùa giải 1998 – 1999 trong thiết kế áo Barca. Trước đó là hãng thể thao Kappa tài trợ, trên ngực áo vẫn xuất hiện nhà tài trợ Rakuten của gã khổng lồ xứ Catalan. Với bản hợp đồng này thì đội chủ sân Camp Nou có một khoản lợi nhuận lớn đạt 47 triệu bảng/năm.

Áo thi đấu trên sân nhà của Barcelona mùa bóng 2018 – 2019

  • Đầu tháng 5/2018 thì áo thi đấu trên sân nhà của FC Barcelona đã được công bố rộng rãi đến toàn người hâm mộ
  • Bộ áo Barca thi đấu trên sân nhà vẫn giữ nguyên họa tiết sọc xanh đỏ. Đây cũng chính là 2 màu sắc chủ đạo ở trên logo của đội bóng. Bên cạnh đó, những phần sọc được thiết kế có phần nhỏ lại hơn trong những mùa bóng gần đây.
  • Quần cũng như tất và áo đấu mới của CLB Barcelona mùa bóng 2018 – 2019 trên sân nhà xuất hiện ở màu tím than khá độc đáo và lạ mắt.
  • Bộ áo thi đấu này cũng gần giống với bộ trang phục của đội chủ sân Camp Nou mùa giải 1988 – 1999. Nhà tài trợ Nike cũng chia sẻ rằng, khi thiết kế bộ trang phục thi đấu thì các nhà thiết kế lấy cảm hững từ bộ trang phục thi đấu lần đầu tiên của hãng thể thao danh tiếng Mỹ đã tài trợ cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Áo thi đấu trên sân khách của Barcelona mùa bóng 2018 – 2019

  • Năm nay nhà tài trợ chính của CLB đó là Hãng hàng không Qatar Airways. Mẫu áo năm nay tiếp tục đem đến cho khán giả hâm mộ hài lòng thì có sự mới lạ, đẹp mắt cũng như thể hiện được phong cách của đội bóng. Mẫu thiết kế độc đáo, phá cách khiến cho đội bóng trở nên tỏa sáng hơn.

  • Họa tiết thiết kế trên áo Barca mô phòng lại những góc nhà, dãy phố nổi tiếng tại quận Eixample nổi tiếng tại Barcelona.

  • Với màu vàng chanh chủ đạo thì bộ áo đấu của đội bóng Barcelona cũng khiến cho người hâm mộ tò mò. Nhưng bên cạnh đó, một số thông tin lại cho rằng màu tím cùng thương hiệu của nhà tài trợ Rakuten màu bạc. Áo đấu được thiết kế Nike Vapor thế hệ tiếp theo cũng giống như những mẫu áo đấu CLB hay áo đội tuyển World Cup 2018.

  • Mẫu áo thứ 3 của Gã khổng lồ xứ Catalan được sản xuất bằng vải Burger và theo nhiều thông tin thì nhà thiết kế của hãng thể thao nổi tiếng – Nike sẽ kết hợp màu tím của áo đấu với logo CLB màu hồng đào. Đây chính là lần đầu tiên mà nhà tài trợ Nike mang một màu đơn sắc.

  • Hãy truy cập vào website thường xuyên của chúng tôi để có thể nhìn ngắm trọn bộ áo đấu của CLB mình yêu thích, ngoài Barcelona.

Nếu như bạn có đánh giá hay nhận xét gì về mẫu áo thi đấu trên sân nhà của Barcelona mùa bóng 2018 – 2019 thì hãy comment bên dưới để đóng góp ý kiến của mình. Chúc bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái cùng bóng đá!

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?