Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Florentino Perez: “Real Madrid có một mối tình lãng mạn với danh hiệu QBV”

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch của CLB Real Madrid đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi một lần nữa cầu thủ của ông lại đoạt được danh hiệu quả bóng vàng.

Tham khảo thêm:

Luka Modric đã chính thức là chủ nhân của danh hiệu quả bóng vàng 2018 sau khi vượt qua hàng loạt những cái tên hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann hay Lionel Messi… Ngôi sao của Real Madrid cũng là cầu thủ thứ 7 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có được danh hiệu này.

Modric là cầu thủ Real Madrid tiếp theo giành được QBV

Đây là lần thứ 10 trong lịch sử một cầu thủ Real Madrid đã giành được Quả bóng vàng. Huyền thoại Alfredo di Stefano là người đi tiên phong với 2 lần được vinh danh vào năm 1957 và 1959. Đồng đội Raymond Copa của “Mũi tên bạc” tiếp bước vào năm 1958.

Luis Figo mới mang Quả bóng vàng trở lại sân Bernabeu vào năm 2000 trước khi “người ngoài hành tinh” tiếp tục sở hữu danh hiệu này năm 2002. Fabio Cannavaro cùng thành tích vô địch World Cup 2006 trở thành một trong những trung vệ hiếm hoi đoạt QBV, sau đó là 4 QBV trong tay Cristiano Ronaldo trong màu áo Los Blancos trước khi Modric là cầu thủ thứ 7 của Real đoạt được danh hiệu này.

Chủ tịch Perez so sánh danh hiệu này có mối tình khăng khít với Real

Hạnh phúc với lần thứ 10 các cầu thủ của đội bóng đoạt danh hiệu cao quý của France Football, chủ tịch Florentino Perez cao hứng: “Real Madrid có một mối quan hệ rất khăng khít với danh hiệu uy tín này”, Chủ tịch Perez phát biểu về Quả bóng vàng. “Quả bóng vàng và Real Madrid là một câu chuyện tình yêu đẹp và tôi tin chắc nó sẽ còn tiếp tục”.

Trong cuộc bầu chọn lần này, Real có tổng cộng 8 thành viên lọt vào danh sách rút gọn của giải thưởng Quả bóng vàng. Trong đó, ngoài Modric giành giải, hậu vệ Raphael Varane của họ cán đích ở vị trí thứ 7.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?