Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ chính thức được đôn lên đội một, Valverde hết lời khen ngợi

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, HLV Ernesto Valverde đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò Carles Alena – người mới được CLB đôn lên đội một thay cho vị trí của Rafinha vì lý do chấn thương.

>> Tham khảo thêm:

Rafinha đã dính chấn thương khá nặng và sẽ không thể thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou tới cuối mùa giải năm nay. Trong bối cảnh đó, ban lãnh đạo Barcelona quyết định đôn lên đội một cầu thủ trẻ Alena.

Alena là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia danh giá. Cuối tuần qua, chính tiền vệ này là người đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ sân Camp Nou trong cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà. Đó là pha lập công thứ 2 của Alena sau 10 trận đấu cho đội một Barcelona. Trước đấy, anh từng làm rung mảnh lưới Hercules ở cúp nhà vua TBN vào năm 2016.

Alena được đôn lên đội một sau màn trình diễn ấn tượng

Màn trình diễn ấn tượng nói trên giúp cho Alena nhận được rất nhiều sự kì vọng từ ban lãnh đạo đội bóng, đặc biệt là HLV trưởng Valverde. Chia sẻ trước báo giới về trường hợp của cầu thủ này, ông cho biết: “Alena đã thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng có mặt trong đội một của đội bóng. Ban đầu, chúng tôi dự định bổ sung cậu ấy vào tháng 1 tới song chấn thương của Rafinha khiến ban lãnh đạo quyết định đôn cậu ấy lên đội một sớm hơn như thế”.

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng nhấn mạnh rằng ông sẽ tiếp tục để Alena đá chính ở trận đấu với Leonesa tại cúp nhà vua TBN vào rạng sáng mai (6/12).

HLV Valverde cũng hết lời ca ngợi cầu thủ này

“Cậu ấy và những cầu thủ khác như Denis Suarez sẽ có cơ hội vào ngày mai. Đó là cơ hội để họ chứng minh khả năng của mình. Chúng tôi đang nắm lợi thế sau lượt đi và hoàn toàn tự tin trước trận lượt về”, Valverde nói thêm.

Ở trận lượt đi trên sân khách, Barcelona đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu, tuy nhiên, với đẳng cấp chênh lệch, không ai nghi ngờ khả năng đi tiếp của nhà ĐKVĐ .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?