Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Lacazette trước cuộc tiếp đón Aston Villa

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận tiếp Aston Villa trên sân nhà Emirates vào tối ngày 22/9, trang chủ Arsenal đã cập nhật tình hình lực lượng và chấn thương của Lacazette.

Arsenal mới có thắng lợi giòn giã 3-0 trước Eintracht Frankfurt tại Europa League. Kết quả này tạo cú hích cực lớn về tinh thần cho “Pháo thủ” sau khi họ không thắng 3 lần ra sân đều ở Ngoại Hạng Anh trước đó. Chỉ phải tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, đây là dịp tốt cho Arsenal dứt mạch trận nghèo nàn trên.

Một trong những vấn đề khiến CĐV Arsenal quan tâm nhất vào lúc này vẫn là chấn thương của Alexandre Lacazette. Chắc chắn rằng chân sút người Pháp dính chấn thương ảnh hưởng đến sức mạnh hàng công của Pháo thủ. Điều đó có thể thấy rõ ở trận hòa 2-2 Watford – đội đứng cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy không có tin tức tích cực nào về chân sút người Pháp, trang chủ của Arsenal lấp lửng: “Alex tiếp tục phục hồi chấn thương mắt cá, có khả năng trở lại thi đấu trong tháng 10”.

Ở trận derby bắc Lodon giữa Tottenham và Arsenal tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Alexandre Lacazette đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 67, nhường chỗ cho Henrikh Mkhitaryan. Không như dự đoán ban đầu, chấn thương của tiền đạo người Pháp diễn biến phức tạp và cần nhiều thời gian để phục hồi.

Không có tin vui nào từ tình hình chấn thương của Lacazette

Đây không phải là tin vui với CĐV Pháo thủ bởi ngày 01/10 tới họ sẽ có chuyến làm khách đến Old Trafford của Manchester United. Nếu Lacazette không kịp trở lại với thể trạng tốt nhất, Aubameyang sẽ vô cùng đơn độc trên hàng công. Một kết quả bất lợi với Pháo thủ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài cập nhật tình hình chấn thương của Alexandre Lacazette, trang chủ của Arsenal mang đến tin vui khi tình hình chấn thương của Dinos Mavropanos, Hector Bellerin và Kieran Tierney đều tiến triển tốt và sẵn sàng được gọi trở lại đội một. Họ vừa tham dự trận đấu ở cấp độ U23 gặp Wolverhampton Wanderers.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?