Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU xúc tiến đàm phán giữ chân Paul Pogba

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 05:56
5/5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đang rất muốn gia hạn với ngôi sao người Pháp với việc đang có những liên hệ với người đại diện Mino Raiola.

Hiện tại, hợp đồng của Pogba với đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn thời hạn trong vòng 2 mùa giải nữa, thế nhưng, MU vẫn muốn gia hạn với ngôi sao người Pháp do đang có rất nhiều những đại gia tại Châu Âu đang để mắt đến tiền vệ sinh năm 1993 này.

Cụ thể, bên phía Manchester United đang lên kế hoạch về một cuộc thương thảo trực tiếp với người đại diện của Pogba là siêu cò “Mino Raiola” để có thể thỏa thuận về các điều khoản cho một bản hợp đồng mới.

Đây sẽ là một điều không đơn giản đối với Manchester United khi thành tích thi đấu của đội bóng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định đi hay ở của Pogba, nếu như không thể giành được những danh hiệu, hay chí ít là lọt vào top 4 của , Quỷ đỏ sẽ rất khó để giữ chân được ngôi sao này.

Chính Pogba cũng đã từng bày tỏ mong muốn được ra đi để tìm một bến đỗ mới phù hợp hơn trong sự nghiệp.

Pogba từng bày tỏ ý định muốn được ra đi

Sau khi đã gia hạn thành công với những cái tên như David De Gea hay Victor Lindelof, chỉ còn Pogba là một trong số những cái tên quan trọng mà MU cần phải giữ chân sau khi đã có nhiều tân binh ở mùa hè vừa qua để cải thiện đội hình.

Nhìn vào bản hợp đồng mà De Gea vừa được nhận tại MU, những đãi ngộ mà MU sẽ phải đưa ra nhằm giữ chân Pogba nhiều khả năng cũng sẽ ở mức tương đương, bằng không tiền vệ người Pháp rất có thể sẽ nói lời chia tay với sân Old Trafford thêm một lần nữa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?