Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Chelsea, Klopp lên tiếng kêu gọi học trò xoá bỏ ngay điều này

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Chelsea ở vòng 6 giải ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng kêu gọi các học trò cần xoá bỏ ngay một điều nếu muốn hướng đến ngôi vô địch giải đấu trong mùa bóng năm nay.

Sau thất bại 0-2 ở đấu trường châu Âu trước Napoli, Liverpool sẽ quay trở lại ngoại hạng Anh để làm khách trên sân Stamford của Chelsea.

Lẽ dĩ nhiên, với một lực lượng vượt trội cùng phong độ cao với thành tích 5 trận toàn thắng kể từ đầu mùa, Lữ đoàn đỏ tự tin trước chuyến hành quân tới thủ đô London.

Tuy nhiên, với HLV Klopp, dù động bóng đang sở hữu lối chơi tấn công áp đảo song vẫn có lý do để khiến ông lo lắng trước thềm màn so tài vào ngày 22/9 tới. Lý do là bởi, đã 3 năm trôi qua, The Kop không thể đánh bại The Blues trên sân khách.

Chưa dừng lại ở đó, dù là nhà vô địch của bóng đá châu Âu đồng thời là á quân ngoại hạng Anh song thành tích mà Liverpool có được ở mỗi chuyến làm khách trước nhóm Big 6 là rất tệ. Cụ thể, trong 12 trận gần nhất, họ thua tới 6, hoà 5 và chỉ thắng 1.

Đó là thắng lợi trên sân của Tottenham vào ngày 15/9/2018. Rõ ràng, nếu muốn vô địch Premier League, Liverpool sẽ phải sớm cải thiện thành tích nói trên. Đây cũng chính là điều mà HLV Klopp thúc giục các học trò cần nhanh xoá bỏ sau trận đấu vào ngày mai (22/9).

Klopp muốn Liverpool xóa bỏ thành tích tệ hại trên sân khách trước nhóm Big 6

“Chính xác, chúng tôi không có được những thành tích tốt trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp khi phải làm khách. Nếu muốn vô địch, bạn phải chứng minh được bản lĩnh của mình khi phải chơi xa nhà.

Bởi vậy, tôi muốn các học trò cần nhanh chóng cải thiện điều này, mà trước mắt sẽ là trận đấu với Chelsea. Hãy quên đi thất bại trước Napoli để có 3 điểm tại Stamford Bridge”.

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu với 15 điểm tuyệt đối, hơn đội nhì bảng là Man City 5 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?