Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal có màn chạy đà ấn tượng trước trận Siêu cúp Anh với Liverpool

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 07:47
2.5/5 của 66 đánh giá
Arsenal đang có những sự chuẩn bị tích cực cho trận Siêu cúp Anh gặp Liverpool diễn ra vào ngày 29/8 tới khi giành chiến thắng khá ấn tượng ở trận giao hữu gặp Milton Keynes Dons vừa qua.

Kết quả Milton Keynes Dons 1-4 Arsenal

Ghi bàn:

MKD: Holding (phản lưới 31')

Arsenal: Elneny (5'), Nketiah (10'), McGuinness (76'), Nelson (pen 85')

Ở trận đấu giao hữu gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Milton Keynes Dons  , HLV Arteta đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý nhất trong đội hình xuất phát của ở trận đấu là sự góp mặt của tân binh William Saliba.

Bên cạnh đó, vẫn có những cầu thủ trụ cột của đội một như Leno, Soares, Tierney, Saka hay . Với đẳng cấp vượt trội, ngay ở phút thứ 5 Arsenal đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Elneny sau sai lầm của thủ thành bên phía MKD.

Arsenal tỏ ra vượt trội so với đối thủ đến từ hạng dưới Milton Keynes Dons

Arsenal chỉ cần mất 5 phút để nhân đôi cách biệt. Lần này Nketiah là người lập công sau pha đi bóng tốc độ của Saka. Có được 2 bàn thắng làm vốn Pháo thủ chủ động chơi chậm nhưng vẫn tạo ra vô số những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên không thể tận dụng thành công.

Đến phút 31, một sai lầm ngớ ngẩn của Holding đã giúp MK Dons bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Sau nỗ lực tạt bóng của Poole bên cánh phải, Holding đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới Leno.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Arteta thực hiện hàng loạt sự thay đổi người. Dù thay ra rất nhiều trụ cột thế nhưng Arsenal vẫn tỏ ra áp đảo so với đổi thủ. 2 bàn thắng nhờ công Mark McGuinness và Reiss Nelson trong hiệp thi đấu thứ hai là minh chứng rõ ràng nhất.

Chiến thắng này giúp Arsenal tự tin hướng đến Siêu cúp Anh

Chung cuộc Arsenal giành chiến thắng 4-1 trước đội bóng cửa dưới MKD. Dù không nói lên được nhiều điều tuy nhiên trận giao hữu này sẽ giúp tinh thần cầu thủ lên cao trước uộc so tài với tại Siêu cúp Anh 2020 vào ngày 29/8 tới.

Arsenal tham gia trận đấu với tư cách là nhà vô địch cúp FA, trong khi đó The Kop là nhà vô địch .

ĐỘI HÌNH RA SÂN

MKD: Nicholls, Lewington, Cargill, Poole, Harvie, O'Hora, Houghton, Thompson, Kasumu, Morris, Nombe.

Arsenal: Leno, Soares, Tierney, Hoding, Saliba, Xhaka, Elneny, Maitland-Niles, Saka, Nketiah, Aubameyang.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?