Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU kêu gọi sắm dự bị cho Pogba, Bruno

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 15:47
3.3/5 của 3 đánh giá
Cựu cầu thủ của MU – Gary Pallister cho biết rằng đội chủ sân Old Trafford nên có những sự bổ sung để dự bị cho hàng tiền vệ trước mùa giải mới.

MU đã thi đấu rất tốt ở mùa giải vừa qua và thành quả cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer chính là tấm vé trở lại với đấu trường UEFA Champions League ở mùa bóng tới.

Bộ đôi tiền vệ Paul PogbaBruno Fernandes đã thi đấu cực tốt trong quãng thời gian nửa sau của mùa giải và giờ đây, HLV Solskjaer vẫn sẽ phải tin tưởng 2 cầu thủ này trong các trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ ở mùa bóng tới đây.

Tuy nhiên, không có một cầu thủ nào nên được sử dụng trong tất cả các trận đấu trên mọi đấu trường và sẽ có lúc vị chiến lược gia người Na Uy phải sử dụng những nhân tố ở hàng dự bị.

Pogba và Bruno Fernandes đều là những cái tên quan trọng của MU

Pogba và Bruno Fernandes hiện vẫn chưa có những sự thay thế xứng đáng mỗi khi bộ đôi này phải ngồi ngoài, cả Fred hay McTominay đều là những cầu thủ theo thiên hướng phòng ngự còn Juan Mata đã cao tuổi và chỉ mạnh về khả năng cầm nhịp thay vì có những đường kiến tạo xuất sắc cho đồng đội.

Chứng kiến chiều sâu của đội bóng cũ đang không được ổn định, cựu cầu thủ Gary Pallister đã cho biết MU cần phải mua thêm những cầu thủ đủ khả năng thay thế được bộ đôi Pogba và Bruno Fernandes.

Fred, Matic hay McTominay đều không phải là những mẫu tiền vệ sáng tạo

“Khi Pobga và Bruno Fernandes gặp chấn thương, ai sẽ là cầu thủ đủ khả năng tung ra những đường chuyền có chất lượng cao như hai người đó?”.

“Fred đã có một quãng thời gian khó khăn nhưng giờ đã ổn định hơn, McTominay rất ổn định sau thời gian các giải đấu tạm nghỉ, tuy nhiên các cầu thủ này chỉ làm gia tăng chất thép cho đội hình của MU, chứ không giải được bài toán sáng tạo”, Gary Pallister cho biết.

Cho đến lúc này, MU vẫn chưa có được một bản hợp đồng nào thực sự đáng chú ý, ngay cả mục tiêu chính là Jadon Sancho cũng đang đổ bể và vẫn chưa có cái tên nào khác được Quỷ đỏ đưa ra để mang về bổ sung cho đội hình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?