Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nên làm gì với cuộc khủng hoảng thừa ở hàng thủ?

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 14:00
3.2/5 của 5 đánh giá
Với những bản hợp đồng sắp hoàn thành ở mùa hè năm nay, Arsenal đang phải đối diện với một cuộc khủng hoảng thừa ở hàng thủ đặc biệt là vị trí trung vệ.

David Luiz và Pablo Mari sẽ ở lại Arsenal và ký hợp đồng mới, chưa kể với việc William Saliba sẽ tới sân Emirates và cạnh tranh cho suất đá chính từ mùa giải tới.

Bên cạnh những cái tên chủ chốt và tân binh, sẽ có một vài kép phụ sẽ phải chịu cảnh bị đào thải, để tạo ra khoảng trống cho đội hình của Pháo thủ và tạo ra sự cân bằng cũng như cơ hội ra sân cho tất cả những cái tên trong đội 1.

Sokratis:

Một trong những cái tên xứng đáng phải ra đi nhất, bởi trung vệ người Hy Lạp đã 32 tuổi và gần như không có lần nào ra sân dưới thời HLV Mikel Arteta. Đang có một vài đội bóng muốn có được sự phục vụ của Sokratis cụ thể như Napoli.

Sokratis gần như chắc chắn rời Arsenal

Shkodran Mustafi:

Trung vệ người Đức có phần hồi sinh sau khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đến với sân Emirates, tuy nhiên vẫn đang có những sự nghi ngờ về việc cầu thủ này có thể giữ vững phong độ của mình trong một thời gian dài.

Mustari là trường hợp cần phải cân nhắc

Giờ đây Mustafi cũng đang phải nhận một chấn thương, và sẽ là hợp lý nếu Arsenal chấp nhận để Mustafi ra đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt khi hợp đồng của anh với Pháo thủ chỉ còn lại đúng 1 năm.

Calum Chambers:

Đã có những sự tiến bộ trong mùa giải vừa qua nhưng Chambers đã không gặp may mắn khi phải gặp một chấn thương nặng và sẽ không thể tiếp tục thi đấu ít nhất cho đến tháng 9 tới.

Chambers có tiền sử chấn thương khá nặng

Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Chambers, sẽ không dễ để anh có thể lấy lại được phong độ và cạnh tranh trong một đọi hình dày đặc ngôi sao và ra đi có thể sẽ là giải pháp tốt nhất.

Rob Holding:

Không khá hơn Chambers trong việc tránh đi những chấn thương nặng, chất lượng chuyên môn của Rob Holding cũng không ở mức quá cao để HLV Arteta có thể đặt niềm tin vào anh.

Rob Holding cũng là một cái tên chấn thương quá nhiều

Nếu như không thể đảm bảo cho Holding về khả năng ra sân trong đội hình chính, nhiều khả năng HLV trưởng của Arsenal sẽ phải đẩy anh ra đi trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?