Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire nhận án tù treo và bị loại khỏi ĐT Anh

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 05:34
4/5 của 5 đánh giá
Mới đây, Tòa án Hy Lạp đã ra phán quyết của họ về trường hợp của trung vệ Harry Maguire, người bị cáo buộc tội lăng mạ, hành hung và hối lộ cảnh sát.

Còn nhớ vụ việc diễn ra vào ngày 21/8, khi đó có cùng với bạn bè của mình đã ẩu đả với nhóm người Anh tại một quán bar ở Mykonos, Hy Lạp. Khi cảnh sát đến để giải quyết vấn đề, thì Maguire và 2 người bạn của anh đã chống lại cảnh sát, lăng mạ và đánh một nhân viên cảnh sát bằng nắm đấm.

Không chỉ vậy, Maguire còn có hành động hối lộ cảnh sát để thoát khỏi mức án nêu trên. Đây là những thông tin được cảnh sát củng cố và gửi lên Tòa án Hy Lạp.

Và trong phiên tòa diễn ra vào đêm qua (25/8), Tòa án Hy Lạp đã tuyên mức án tù treo với thời hạn 21 tháng 10 ngày đối với Maguire. Cụ thể, anh bị tuyên phạt với 3 tội bao gồm tội lăng mạ, hành hung và nhiều lần cố gắng hối lộ cảnh sát.

Maguire gặp phải rắc rối lớn trên đất Hy Lạp

Về phần Maguire, anh tuyên bố sẽ kháng cáo lại những gì Tòa án Hy Lạp công bố. Đội trưởng cho biết: “Tôi vẫn rất tin tưởng về sự vô tội của tôi và bạn bè mình trong vụ việc này”.

Còn phía MU, họ cũng đưa ra một tuyên bố: “Các công tố viên đã xác nhận các cáo buộc và cung cấp bằng chứng vào ngày ngay trước khi phiên tòa được diễn ra. Điều này cho phép những luật sư của Maguire có ít thời gian để chuẩn bị”.

“Tuy nhiên, yêu cần hoãn vụ xét xử đã không được thực hiện. Do vậy, các luật sư cua Maguire sẽ thực hiện kháng cáo phán quyết này trong một phiên điều trần công bằng diễn ra vào một buổi khác trong tương lai”.

Sau phán quyết của tòa án Hy Lạp, Maguire đã bị HLV Southgate rút khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh cho trận đấu với Iceland và Đan Mạch sắp tới. Điều đáng nói trước đó, chiến lược gia của Tam Sư từng tin tưởng gọi lên tuyển đội trưởng MU bất chấp anh có nguy cơ vướng vào vòng lao lý.

HLV Southgate phải loại Maguire để tránh những xì xào bên ngoài

Maguire không lên tuyển, nhưng Southgate cũng không hề bổ sung thêm cái tên nào. Do đó, ĐT Anh sẽ chỉ mang theo 23 cầu thủ cho đợt tập trung này.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?