Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chính thức xác nhận thời gian nghỉ chấn thương của trụ cột

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 19:28
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của Arsenal đã chính thức xác nhận thời gian nghỉ thi đấu của cầu thủ Hector Bellerin. Theo đó hậu vệ phải của Pháo thủ sẽ nghỉ thi đấu 9 tháng do dứt dây chằng đầu gối ACL.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã phải trả giá cực đắt sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại vòng 23 giải bóng đá bằng chấn thương của cầu thủ trụ cột Hector Bellerin.  Hậu về phải của Pháo thủ bỗng dưng nằm sân và tỏ ra cực kỳ đau đớn. Cho dù không có tác động đến từ bất kỳ một cầu thủ nào bên phía đội khách tuy nhiên Bellerin vẫn lăn lộn trên sân và phải nhờ đến đội ngũ y tế mới có thể rời sân sau đó.

Hector Bellerin đứt dây chằng đầu gối trái

Đúng như dự đoán ban đầu, chấn thương của Bellerin khá nghiêm trọng. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng do dứt dây chằng đầu gối ACL. Điều đó đồng nghĩa với việc Bellerin sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải và trở lại ở đầu mùa giải 2019/2020. Đây là thông tin được trang chủ của Pháo thủ xác nhận cách đây ít giờ.

Đây là một tin không vui với HLV Unai Emery và các cổ động viên Arsenal khi mới đây Bellerin vừa bình phục chấn thương mắt cá khiến anh vắng mặt trong khá nhiều trận trước đó của Pháo thủ. Với việc thiếu vắng Bellerin, HLV Emery phải sử dụng lão tướng Stephan Lichtsteiner, sử dụng hậu vệ trẻ Ainsley Maitland-Niles hoặc cầu thủ đa năng Carl Jenkinson.

Anh phải nghỉ thi đấu 9 tháng

Bellerin sẽ trải qua phẫu thuật trong  một vài ngày tới. Hậu vệ phải số 1 của Pháo thủ đã có 19 lần ra sân ở Premier League mùa này, 18 trong số đó bắt đầu trong đội hình xuất phát.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?