Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp bước De Gea và Martial, Man United lên kế hoạch giữ chân thêm một trụ cột

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi gần như đã thuyết phục thành công hai trụ cột là David De Gea và Anthony Martial cam kết tương lai với đội bóng, ban lãnh đạo Manchester United đang lên kế hoạch “trói chân” một ngôi sao khác, đó là Paul Pogba.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại đội chủ sân Old Trafford, Pogba đã thi đấu hoàn toàn lột xác. Cầu thủ này được chiến lược gia người Na Uy cho thi đấu nhô cao và hỗ trợ đắc lực cho người chơi cao nhất trên hàng tấn công của đội bóng.

Chính cách sắp xếp như vậy đã giúp cho tiền vệ người Pháp bùng nổ với 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 6 trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Phong độ bùng nổ ấy của Pogba khiến cho ban lãnh đạo Man United không thể ngồi yên.

Pogba đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Man United

Hiện tại, hợp đồng của Pogba với Quỷ đỏ vẫn còn tới năm 2021. Tuy nhiên, để đảm bảo sự dòm ngó của các ông lớn khác tại châu Âu, ban lãnh đạo Man United đang muốn cầu thủ cam kết tương lai trong quãng thời gian dài hơn. Tiền vệ người Pháp là nhân tố trụ cột nơi tuyến giữa và cũng không quá khi nói rằng anh sẽ là thủ lĩnh của Quỷ đỏ trong tương lai.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Man United hiểu được tầm quan trọng mà Pogba tạo ra cho đội bóng. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang muốn cầu thủ này ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với CLB, qua đó giữ chân cầu thủ người Pháp tới năm 2024.

Và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch giữ chân lâu dài cầu thủ này

Cuối tuần này, Pogba sẽ cùng với các đồng đội có cuộc chạm trán Arsenal tại vòng 4 FA Cup. Đây sẽ là thách thức thực sự cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua, đội bóng thành phố Manchester tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc đối đầu này.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?