Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chuẩn bị yêu lại từ đầu với Torreira

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 10:09
2.7/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ Lucas Torreira đang tính đường trở về Arsenal sau thời gian dự bị dài tại Atletico Madrid. Trong bối cảnh Granit Xhaka và Mohamed Elneny đang không có phong độ tốt, Arsenal cũng muốn Torreira trở về để cải thiện chất lượng tuyến giữa.

Tiền vệ Lucas Torreira gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Uruguay sẽ thi đấu cho đội bóng thủ đô Madrid trong mùa giải 2020/21 kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 16 triệu bảng (20 triệu euro) vào mùa hè tới. Ở chiều ngược lại, Arenal đã mang về Thomas Partey từ Atletico Madrid. Tiền vệ người Ghana sẽ cập bến sân Emirates sau khi Arsenal chính thức chi ra 45 triệu bảng (50 triệu euro) để phá vỡ hợp đồng của Partey với Atletico.

Lucas Torreira không được Diego Simeone trọng dụng ở Atletico

Trong khi Partey nhanh chóng chiếm được suất đá chính ở Arsenal thì Torreira lại không có được may mắn ấy. Dù từng nhận được những đánh giá rất cao từ ban huấn luyện Atletico, tuy nhiên tại đây, Torreira vẫn đóng vai người thừa và chỉ mới ra sân vỏn vẹn 5 lần tại La Liga, trong đó có vỏn vẹn 2 lần ra sân trong đội hình xuất phát.

Chính điều này khiến Torreira tính đường trở về Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 sau thời gian dự bị dài tại Atletico Madrid. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ cũng muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Uruguay ở phần còn lại của mùa giải. Thời điểm hiện tại, đội bóng phía Bắc London đang đối diện với những hoài nghi rất lớn về phong độ cũng như tương lai của bộ đôi tiền vệ phòng ngự Granit Xhaka và Mohamed Elneny.

Nếu quay trở về, Arsenal sẽ yêu lại từ đầu với Torreira sau thời gian không cùng chung tiếng nói ở Emirates. Trước đó, việc Torreira bị đẩy khỏi Arsenal là điều khá đáng tiếc bởi anh không thi đấu không đến nỗi nào kể từ khi cập bến xứ Sương mù. Tính trước thời điểm bị đẩy sang La Liga, chàng trai sinh năm 1996 ra sân 89 trận, ghi 4 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

Arsenal chuẩn bị yêu lại từ đầu với Torreira

Sự cơ động, tinh thần chiến đấu của một chiến binh là những điểm mạnh mà Torreira có. Tuy nhiên chừng ấy là chưa đủ để thuyết phục HLV Arteta giữ anh ở lại với sân Emirates.

Giờ đây Arsenal lại muốn Torreira trở về để thay thế cho những cái tên đang gây thất vọng như Granit Xhaka và Mohamed Elneny.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?