Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện của Pogba xuống nước sau tuyên bố gây sốc

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 08:41
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi Paul Pogba tuyên bố tương lai của anh hiện tại hoàn toàn ở MU, người đại diện của anh, Mino Raiola đã buộc phải xoa dịu phần nào tình hình đang trở nên căng thẳng, do chính Raiola tạo ra.

Người đại diện của , Mino Raiola đã thừa nhận rằng tiền vệ người Pháp sẽ không rời MU vào tháng 1 tới, một tuần sau khi ông tuyên bố sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi ở sân Old Trafford đã kết thúc.

Trong một cuộc phỏng vấn đăng trên Tuttosport vào đầu tuần trước, một ngày trước trận thua tại cúp C1 của MU, Raiola bất ngờ tuyên bố: "Tôi có thể nói rằng sự nghiệp của Pogba ở MU đã kết thúc."

Người đại diện của Pogba đang bào chữa bình luận của chính mình

Pogba phải ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu đó, dù đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong cuộc lội ngược dòng 3-1 của MU trước vài ngày trước đó.

Sau khi trở lại đội hình xuất phát ở trận derby Manchester vừa qua, Pogba đã lên tiếng khẳng định tương lai "1000 phần trăm" với CLB – như chống lại những lời nói từ người đại diện của chính anh.

Sau tuyên bố của Pogba, Raiola đã phải xoa dịu dư luận phần nào. Ông tuyên bố rằng mình đang đề cập đến kỳ chuyển nhượng mùa hè chứ không phải tháng 1 về sự nghiệp của Pogba.

"Ở Anh, họ rất nhạy cảm khi tôi nói về anh ấy, tôi rất tiếc. Tôi nghĩ những gì tôi đã nói là rõ ràng, tôi đã nói về mùa hè, những cầu thủ tuyệt vời rất khó thay đổi đội bóng vào tháng 1. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè tới,” Raiola nói với Tuttosport.

Đây không phải là lần đầu tiên những bình luận của Raiola khiến các ông chủ của MU phẫn nộ. Đã hơn một lần họ phải nghe những điều không mang tới lợi ích cho đội bóng như thế này.

Người đại diện của Pogba là cái gai trong mắt ban lãnh đạo MU

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến năm 2022, sau khi MU kích hoạt lựa chọn gia hạn hợp đồng một năm của anh vào tháng 10.

Pogba sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này, nhưng với việc hợp đồng đã được kích hoạt gia hạn, giám đốc điều hành Ed Woodward có thể để anh ra đi nếu nhận được mức phí hợp lý trong mùa hè tới.

Hoài Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?