Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal để mất điểm trước Watford, Ozil vẫn đăng đàn cảm ơn khó hiểu

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 08:09
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal để mất điểm đang tiếc trước Watford thế nhưng sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Mesut Ozil vẫn đăng đàn gửi lời cảm ơn đến… CĐV của đối thủ.

Mesut Ozil có lần đầu tiên đá chính cho Arsenal ở mùa giải này. Trước đó anh liên tục dính vào những rắc rối ngoài sân cỏ mà cụ thể là vụ cướp diễn ra ngay trước thềm mùa giải 2019/2020. Không chỉ dừng lại ở đó, tiền vệ người Đức còn gặp một số những vấn đề về sức khỏe và không đủ điều kiện để có tên trong đội hình xuất phát của HLV Emery.

Trong lần đầu tiên góp mặt trong đội hình chính ở mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil đã không thể giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm. Mặc dù hàng công có màn trình diễn cực tốt thế nhưng những sai lầm tai hại nơi hàng phòng ngự đã khiến Pháo thủ phải trả giá, thậm chí chút nữa còn để thua ngược nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Leno ở những cuối trận.

Arsenal để mất điểm đang tiếc trước Watford thế nhưng sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Mesut Ozil vẫn đăng đàn gửi lời cảm ơn đến CĐV của đối thủ một cách khá khó hiểu.

Ozil có trận đá chính đầu tiên cho Arsenal ở mùa giải này

“Hôm nay chúng tôi đã để rơi 2 điểm. Trong hiệp 2, khán giả đội chủ nhà đã rất ồn ào, đến cuối cùng chúng tôi vô cùng thất vọng với kết quả hoà. Toàn đội sẽ gượng dậy một cách nhanh nhất có thể. Cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV tại Vicarage Road.”

Ở hiệp 2 của trận đấu, chính sức ép trên khán đài sân Vicarage Road là nguyên nhân khiến hàng thủ của Arsenal thi đấu thiếu tập trung và mắc những sai lầm. Lần lượt 2 bàn thắng đến với đội chủ nhà ở phút 53 và 81 do công của Cleverley và Pereyra.

Với kết quả này, Arsenal ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 6 sau 5 vòng đấu, bằng điểm với những Chelsea, Leicester, Man United và Tottenham.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?