Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robertson gửi thông điệp rõ ràng tới các CĐV Liverpool

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, Andy Robertson khẳng định bản thân anh sẽ chơi tốt hơn nữa trong mùa giải mới. Hậu vệ trái sẽ không dừng lại ở đây sau những thành công đáng nể trong màu áo Liverpool

Tham khảo thêm:

Mùa giải 2018/2019, Andy Robertson là một trong những cầu thủ hay nhất trong đội hình của Liverpool. Anh là thành phần không thể thiếu trong hành trình giành chức vô địch Champions League và kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí Á quân với số điểm kỷ lục của đội bóng 97 điểm.

Robertson gửi thông điệp rõ ràng tới các CĐV Liverpool

Hậu vệ trái của Liverpool đã đóng góp 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Với mức giá 8 triệu bảng trả cho Hull City vào hè năm 2017 là con số quá rẻ cho một hậu vệ cánh lên công về thủ nhịp nhàng như Robertson.

Có được những thành công như vậy nhưng Robertson khẳng định anh không cho phép bản thân dừng lại. Hậu vệ 25 tuổi khẳng định còn có thể vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp.

Mới đây, Robertson gửi thông điệp rõ ràng tới các CĐV Liverpool trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

“Tôi đã chơi tốt ở mùa giải vừa qua nhưng tôi nghĩ rằng bản thân sẽ chơi tốt hơn nữa. Đó là cách tôi luôn nỗ lực làm việc. Tôi sẽ không cho mình quyền được tự khen ngợi chính bản thân mình”, Robertson chia sẻ.

Robertson khẳng định bản thân sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới

“Tôi đã có một mùa giải tốt nhưng vẫn còn nhiều điều mà tôi cần phải cải thiện và hy vọng tôi sẽ hoàn thành được mục tiêu của mình đề ra ở mùa giải tiếp theo”

Robertson cũng thừa nhận bản thân anh chơi tốt được ở mùa giải này là nhờ công lớn của người đồng đội Van Dijk. Anh cho rằng trung vệ người Hà Lan là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, là một một người thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?