Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal khiến fan Man United “phẫn nộ” trước thềm đại chiến tại FA Cup

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Theo kết quả bốc thăm từ liên đoàn bóng đá Anh, Arsenal sẽ chạm trán Manchester United tại vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu này, Pháo thủ đã khiến fan Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng phẫn nộ vì hành động như “trò đùa”.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal sẽ chạm trán Man United vào ngày 26/1 tới theo kế hoạch của FA. Ở trận đấu này, các vị khách được trao 15% vé, tương đương với khoảng 9.000 chỗ ngồi trên sân vận động Emirates của Pháo thủ. Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, ban tổ chức sân đấu này cho biết các cổ động viên Man United sẽ chỉ nhận được 5.233 vé vì lý do an toàn.

Tất nhiên, Man United không chấp nhận quyết định này và họ ngay lập tức kiến nghị lên liên đoàn bóng đá Anh (FA). Dù vậy, sau khi xem xét, FA đã phê chuẩn cho đội bóng thủ đô London trong việc cắt giảm số vé cho cổ động viên Quỷ đỏ.

Man United có chuyến làm khách khó khăn trên sân Arsenal

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên mà Arsenal cắt giảm số vé của đối thủ khi họ tới làm khách trên sân Emirates. Chính điều ấy khiến cho không ít fan hâm mộ Man United cảm thấy phẫn nộ. Người phát ngôn của hội cổ động viên Quỷ đỏ cho biết:

“Đây thực sự là một trò đùa. Họ nói rằng các cổ động viên ở tầng trên của sân sẽ không an toàn, đó rõ ràng là điều vô lý. Sân vận động này đã xây dựng từ rất lâu và chẳng có chuyện gì diễn ra cả.  Thật không thể hiểu nổi”.

Nhưng CĐV Man United lại bị Arsenal “xử ép”

Hiện tại, nếu như Pháo thủ đang không có được thành tích tốt thì đội chủ sân Old Trafford vừa trải qua chuối 6 chiến thắng liên tiếp dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vì thế, dù phải làm khách trên sân Emirates, Quỷ đỏ cũng vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc chạm trán này.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?