Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trước Wolves, HLV Klopp không hài lòng với những “kép phụ”

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV Klopp đã tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ dự bị của mình sau khi Liverpool thất bại cay đắng trước Wolverhampton tại vòng 3 Cúp FA.

Tham khảo thêm:

Trong một trận đấu mà Liverpool không đặt quá nhiều trọng tâm khi họ rút khá nhiều trụ cột ngồi ngoài như Van Dijk, Alisson, Salah, Firmino hay Mane… Điều này đã khiến Lữ đoàn đỏ không thể chơi bóng áp đảo Wolverhampton và phải nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2, qua đó bật bãi khỏi Cup FA sau vòng 3.

Liverpool đã không thể vượt qua Wolves tại vòng 3 Cup FA

Không những vậy, phong độ không tốt của những “kép phụ” ít khi được sử dụng thường xuyên như Daniel Sturridge, Alberto Moreno hay Divock Origi cũng khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Klopp thẳng thắn nhận xét:

“Sau trận gặp Man City vừa qua, Liverpool đã có một số ca chấn thương và một số trường hợp gặp vấn đề sức khỏe. Do đó không có nhiều cầu thủ trụ cột góp mặt ở đội hình gặp Wolves ngày hôm nay. Thành thật mà nói các cầu thủ của Liverpool đã thi đấu không tốt ở trận này”.

HLV Klopp không hài lòng với màn trình diễn của những “kép phụ”

“Họ để mất bóng khá thường xuyên và ở một tình huống như vậy James Milner mắc sai lầm để đối phương cướp bóng và ghi bàn thắng mở tỷ số. Dù chúng tôi có bàn gỡ ở đầu hiệp 2 nhưng Ruben Neves đã ghi bàn đẹp mắt để giúp Wolves giành chiến thắng”.

“Tôi luôn hy vọng các cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất. Nhưng không phải ai cũng giữ được tinh thần thi đấu. Daniel chắc được một ít, Alberto thì không. Điều đó chẳng giúp họ có thể đá tốt trước đối thủ”, HLV Klopp cho biết thêm.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?