Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta xác nhận trụ cột Arsenal vắng mặt ở trận đấu với Leeds

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 16:30
2.9/5 của 17 đánh giá
Sau Mohamed Elneny và Sead Kolasinac, HLV Mikel Arteta vừa khiến fan hâm mộ Arsenal thêm âu lo khi xác nhận một trụ cột khác của đội bóng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Leeds tại vòng 9 ngoại hạng Anh.

Ở vòng 9 , sẽ có trận đấu không hề dễ dàng khi phải làm khách trên sân của Leeds United. Dù là tân binh giải đấu song đoàn quân HLV Marcelo Bielsa đã thể hiện được khả năng khi cầm hòa Man City và chỉ thua sát nút .

Trước thềm cuộc chạm trán nói trên, Arsenal đã đón nhận thông tin không vui khi 2 cầu thủ là Elneny cùng với Kolasinac có kết quả dương tính với Covid-19 và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu này.

Mới nhất, HLV Arteta đã lên tiếng xác nhận một trụ cột khác của đội bóng thủ đô London sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN cho biết, Thomas Partey vẫn đang gặp chấn thương ở đùi và chắc chắn không thể ra sân ở chuyến hành quân tới sân của Leeds. 

Partey vẫn đang gặp chấn thương ở đùi 

Dù đã nỗ lực tập luyện ở trung tâm đào tạo đội bóng trong khoảng thời gian mà các đồng đội trở về tập trung đội tuyển quốc gia song thể lực của Partey vẫn chưa được đảm bảo vì thế HLV Arteta không muốn mạo hiểm sử dụng anh ở màn so tài với tân binh ngoại hạng Anh.

Không Elneny và giờ không có cả Partey, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải tin tưởng vào cặp tiền vệ Xhaka cùng với Ceballos ở trận đấu trên sân Elland Road. Với việc đối thủ là CLB ưa thích lối chơi pressing chủ động, bộ đôi cầu thủ ấy sẽ cần phải luân chuyển bóng rất nhanh, hạn chế việc bị áp sát và mất bóng.

Rõ ràng, việc thiếu vắng một tiền vệ phòng ngự có khả năng càn quét như Partey là một mất mát đối với Arsenal. Thậm chí, bản thân Arteta cũng bỏ ngỏ về thời gian cầu thủ người Ghana tái xuất trong đội hình .

Và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Leeds tại vòng 9 ngoại hạng Anh

Dù vậy, theo một số nguồn tin của báo giới Anh. Partey có thể tái xuất ở vòng 10 khi Arsenal tiếp đón Wolves trên sân nhà. Lúc này, đội bóng thủ đô London chỉ đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Họ cần đánh bại Leeds để tiếp tục cải thiện vị trí đồng thời tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại 0-3 trước Villa trên sân nhà ở vòng 8.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?