Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dùng 1 từ, sao Arsenal phủ nhận ẩu đả trên sân tập

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 07:01
5/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ Dani Ceballos vừa lên tiếng phủ nhận việc ẩu đả trên sân tập với đồng đội là David Luiz bằng một bài đăng với một từ ngắn ngủi trên mạng xã hội.

Trang The Athletic cách đây không lâu đã đưa thông tin cho rằng tiền vệ Dani Ceballos của Arsenal đã có một vụ xích mích trên sân tập của với người đồng đội David Luiz. 

Nhà báo David Ornstein cho biết David Luiz thậm chí đã đấm thẳng vào mặt của Ceballos ở trong buổi tập đó và ngay sau vụ việc này, toàn đội đã được cho tạm nghỉ 3 ngày trước khi quay trở lại tập luyện.

Trong khi các fan của Arsenal còn đang hoang mang chưa biết thông tin này có bao nhiều phần trăm xác thực thì chính Ceballos cũng đã chủ động lên tiếng trên mạng xã hội và phủ nhận hoàn toàn thông tin cho rằng anh và David Luiz đã có xích mích trong buổi tập của đội chủ sân Emirates.

Ceballos đăng bài trên Twitter xác thực thông tin về vụ ẩu đả trên sân tập của Arsenal

Ở một bài đăng trên trang Twitter cá nhân của mình, Ceballos đã trích dẫn lại bài viết của David Ornstein đi kèm với một từ duy nhất "Fake" - "Giả mạo" để minh chứng cho việc những thông tin liên quan đến anh trong những ngày vừa qua là hoàn toàn không chính xác.

Vốn là một nhà báo uy tín và hiếm khi sai lệch với các thông tin mà mình đưa ra, nhưng có vẻ lần này David Ornstein đã không thực sự chính xác với nguồn tin tức của mình và khiến cho chính chủ phải lên tiếng xác thực.

Trước đây, Ceballos cũng không có bất kỳ những hiềm khích nào với các cầu thủ còn lại trong cả đội và việc anh lao vào ẩu đả với David Luiz cũng không có nhiều cơ sở. 

Việc Ceballos lao vào ẩu đả với một thành viên Arsenal không có nhiều cơ sở xảy ra

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này, cả Ceballos và David Luiz đều không phải lên tuyển thi đấu và thực hiện những bài tập luyện ngay tại câu lạc bộ để duy trì thể lực trước khi bước vào vòng đấu tiếp theo tại đấu trường Premier League.

Vòng đấu tới, Arsenal sẽ đón tiếp đội bóng mới lên hạng là Leeds United, đây là CLB có lối chơi tấn công khá phóng khoáng và sẽ không dễ đẻ Pháo thủ có được 3 điểm trọn vẹn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?