Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 nhà vô địch Cúp C1 Châu Âu không thể tới MU dưới thời Van Gaal

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 08:42
5/5 của 1 đánh giá
HLV người Hà Lan - Louis Van Gaal hé lộ ông đã từng rất muốn ký hợp đồng với 3 ngôi sao đã từng lên ngôi ở Cúp C1 Châu Âu khi còn ở MU.

Thay thế David Moyes sau nhiệm kỳ thảm họa của chiến lược gia người Scotland thời hậu Sir Alex, Louis Van Gaal đã đổi mới MU với làn sóng những cầu thủ Hà Lan như Memphis Depay hay Daley Blind và cho trình làng một vài thành viên tiềm năng của lò đào tạo trẻ MU, nhưng những thành công của Tulip Thép là khá hạn chế và ông cũng chỉ ở lại sân Old Trafford được 2 mùa giải.

Kể từ thời điểm chia tay MU, HLV Louis Van Gaal vẫn chưa trở lại với công tác huấn luyện, và trong một lần chia sẻ mới đây với báo giới vị chiến lược gia lão làng này đã hé lộ ông từng muốn ký hợp đồng với 3 ngôi sao từng lên ngôi tại các kỳ UEFA Champions League trong những năm gần đây khi còn ở MU.

Lewandowski, Mane và Neymar là những cái tên mà Van Gaal từng cố gắng ký hợp đồng khi còn ở MU

"Tôi đã muốn có Robert Lewandowski ở MU, thế nhưng điều này thực sự quá khó khăn và tôi đã nghĩ đến việc chiêu mộ Higuain để thay thế".

"Neymar cũng là một trong những cầu thủ mà tôi đã từng nói chuyện trước khi ngồi vào ghế HLV trưởng ở sân Old Trafford. Ở MU, bạn phải nghĩ lớn và có những thương vụ bom tấn. Những tiền vệ cánh tốc độ cũng được nhắm đến và Sadio Mane cũng như Riyad Mahrez đã từng có mặt trong danh sách của tôi", Van Gaal cho biết.

Cựu HLV của ĐT Hà Lan còn cho biết trước khi gia nhập MU, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã từng liên hệ với ông để có thể mời ông ngồi vào vị trí HLV trưởng tại CLB thành London nhưng điều này đã không xảy ra.

Van Gaal từng suýt tới Tottenham trước khi làm việc cho MU

Liverpool cũng đã từng mời Van Gaal vào vị trí Giám đốc thể thao những năm trước đây thế nhưng ông đã từ chối lời đề nghị này.

MU là câu lạc bộ đầu tiên và cho đến nay là duy nhất mà Van Gaal từng làm việc tại Anh, hiện tại, vẫn chưa biết liệu rằng ông có quyết định trở lại xứ sở sương mù làm việc hay không bởi đây là môi trường rất thu hút các HLV hàng đầu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?