Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ban huấn luyện Arsenal chào đón một huyền thoại trở lại CLB

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 16:02
3/5 của 9 đánh giá
Sau sự ra đi của Freddie Ljungberg, đội ngũ huấn luyện của Arsenal đang chuẩn bị đón chào thêm một huyền thoại trở lại với CLB, đó là Dennis Bergkamp.

Cuối mùa giải năm nay, cựu tiền vệ của Arsenal là Freddie Ljungberg sẽ rời ban huấn luyện của Pháo thủ sau một thời gian làm trợ lý cho HLV trưởng, HLV người Thụy Điển cho biết ông rất biết ơn quãng thời gian làm việc tại Arsenal và giờ muốn trở thành thuyền trưởng của một CLB thay vì vai trò trợ lý.

Ngay sau khi chia tay với một cựu cầu thủ, đội chủ sân Emirates sẽ đón chào một huyền thoại khác trở lại với đội bóng trong vai trò của một thành viên trong ban huấn luyện, đó là cựu tiền vệ người Hà Lan – Dennis Bergkamp.

Năm 2017, Bergkamp đã rời khỏi vị trí trợ lý HLV của Ajax Amsterdam và kể từ đó đến nay, ông vẫn chưa có được một công việc liên quan đến bóng đá và chính huyền thoại của Arsenal đã từng bày tỏ muốn trở lại Anh để làm việc cho Pháo thủ.

Bergkamp rời băng ghế huấn luyện của Ajax tháng 12/2017

HLV Mikel Arteta đang làm khá tốt công việc của mình kể từ khi lên nắm quyền, nhưng dù sao ông vẫn là một người chưa có nhiều kinh nghiệm, và một đội ngũ huấn luyện mới với nhiều cái tên có kinh nghiệm trận mạc đang là điều mà chiến lược gia người Tây Ban Nha cần vào lúc này.

Công cuộc cải tổ Arsenal sẽ cần nhiều hơn là chỉ những bản hợp đồng chất lượng và băng ghế chỉ đạo của CLB cũng phải có những đổi mới.

Với sự đồng thuận đến từ Mikel Arteta, Dennis Bergkamp không loại trừ khả năng sẽ được bổ nhiệm vào mùa giải sang năm.

Bergkamp cũng nhận được sự yêu mến của rất nhiều fan hâm mộ Pháo thủ, ông từng có những năm cuối sự nghiệp đáng nhớ trong màu áo của Arsenal và là thành viên trong đội hình bất bại 2003/2004 dưới triều đại của Arsene Wenger.

Bức tượng tri ân Dennis Bergkamp bên ngoài sân vận động Emirates

Ở mùa bóng tới, với Bergkamp trên băng ghế huấn luyện, kỳ vọng vào Arsenal cũng là rất lớn khi đội bóng này phải thoát ra khỏi vũng lầy ở mùa bóng trước để trở lại với top 4, trở lại với đấu trường Cúp C1 Châu Âu và tìm lại hình ảnh của một đại gia năm nào.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?