Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện Magalhaes lên tiếng, fan Arsenal thêm ấm lòng

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 08:09
4.2/5 của 5 đánh giá
Gabriel Magalhaes đang tiến rất gần tới việc gia nhập Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mới nhất, người đại diện của cầu thủ này đã có những chia sẻ về chuyện tương lai, qua đó khiến fan Pháo thủ thêm phần ấm lòng.

Để củng cố sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, HLV Mikel Arteta xác định Magalhaes là mục tiêu hàng đầu mà ông nhắm tới. Vì thế, ban lãnh đạo Arsenal đã rất nhanh chóng đàm phán với Lille về trường hợp của cầu thủ người Brazil. 

Theo đó, đội bóng thủ đô London đã đạt thoả thuận chiêu mộ trung vệ 22 tuổi với mức giá 27 triệu bảng (30 triệu euro). Magalhaes sẽ tới nước Anh trong tuần này để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với Arsenal đồng thời trở thành tân binh thứ 2 của đội bóng sau Willian.

Mới nhất, người đại diện của Magalhaes, Guilherme Miranda cũng đã lên tiếng xác nhận điều đó. Ngoài ra, ông còn khiến các fan hâm mộ Arsenal thêm phần ấm lòng khi nhấn mạnh để gia nhập đội bóng, trung vệ người Brazil đã từ chối nhiều lời đề nghị béo bở khác.

Người đại diện xác nhận Magalhaes sẽ gia nhập Arsenal 

“Thực tế, Magalhaes đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn trong mùa hè năm nay, tuy nhiên, cậu ấy đã lựa chọn Arsenal vì chúng tôi thực sự bị thuyết phục bởi những gì mà Edu cùng với Mikel Arteta đã đưa ra về kế hoạch phát triển của CLB", nhà báo Freddie Paxton dẫn lời Miranda trên trang Twitter cá nhân.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, ngoài Arsenal, MU và Napoli cũng là các CLB rất quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi. Vì thế, chia sẻ mới đây của người đại diện Magalhaes càng khiến cho ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ đội bóng thủ đô London thêm hạnh phúc về bản hợp đồng này.

Trong mùa giải 2020/21, Arsenal nhiều khả năng sẽ thi đấu với cặp trung vệ trẻ là Magalhaes với Saliba - cầu thủ cũng mới trở về sau khi thi đấu cho Saint-Etienne theo dạng cho mượn.

Đồng thời khẳng định HLV Arteta và GĐKT Edu đã thuyết phục cầu thủ này tới với CLB 

Với Magalhaes, dù có thể chính thức ký hợp đồng với Arsenal trong tuần này song anh sẽ phải tiến hành quá trình 14 ngày cách ly trước khi có những buổi làm quen và ra sân trong màu áo mới khi mà dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành tại châu Âu.

Điều ấy đồng nghĩa, trung vệ người Brazil sẽ chắc chắn bỏ lỡ trận tranh siêu cúp Anh với Liverpool diễn ra vào ngày 29/8 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?