Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nhận hung tin trước thềm derby London với Tottenham

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 19:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đại thắng Bournemouth đêm qua, Arsenal lại đang đối mặt với tổn thất lực lượng trước cuộc chạm trán Tottenham với chấn thương của trung vệ Laurent Koscielny.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (27/2), đã có chiến thắng đậm đà 5-1 trước tại vòng 28 , qua đó đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH từ tay Man United. Dẫu vậy, Pháo Thủ lại phải đón nhận tin không vui sau trận đấu này.

Theo đó, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ Laurent Koscielny ở trận derby London với cuối tuần này.

Koscielny va chạm rất mạnh với Josua King ở trận đấu đêm qua

Cụ thể, cựu tuyển thủ người Pháp đã dính chấn thương vào những phút cuối cùng trận thắng Bournemouth. Sau tình huống va chạm rất mạnh với Josua King, Koscielny đã nằm vật ra sân và tỏ ra hết sức đau đớn.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Unai Emery lo lắng: “Tôi mong rằng chấn thương của Koscielny sẽ không quá nghiêm trọng. Cậu ấy có 3 ngày để nghỉ ngơi trước trận đại chiến với Tottenham, hi vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp”.

Và bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Tottenham vì chấn thương

Ở trận đấu đêm qua, Koscielny đã thi đấu tuyệt hay. Lão tướng 33 tuổi là điểm tựa chắc chắn nơi hàng phòng ngự Pháo Thủ, đồng thời là người nâng tỉ số lên 3-1 ở phút thứ 47.

Thiếu vắng Koscielny sẽ là mất mát không nhỏ đối với Arsenal trước thềm trận derby London. Cuộc chạm trán với Spurs tới đây có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Pháo Thủ trên hành trình lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Trận derby London giữa Tottenham – Arsenal sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 2/3.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?