Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery giải thích sự vắng mặt của Xhaka trong trận gặp Bournemouth

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 13:51
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Thụy Sỹ mặc dù không gặp phải bất cứ một chấn thương nào tuy nhiên anh đã không được HLV Unai Emery xếp vào đội hình chính trong trận gặp Bournemouth vừa qua. Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về quyết định này.

Tham khảo thêm:

Bất chấp việc đang có phong độ cao ở trong khoảng thời gian gần đây, tiền vệ người Thụy Sỹ Granit Xhaka đã không có tên trong danh sách 18 cầu thủ tiếp đón Bournemouth ở vòng đấu vừa rồi. Một số cổ động viên lo sợ rằng tiền vệ này đã gặp phải một chấn thương, tuy nhiên HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận Xhaka vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

“Vâng, anh ấy hoàn toàn ổn, chỉ là tôi đã quyết định cho Xhaka nghỉ ngơi trong trận đấu ngày hôm nay”, HLV người Tây Ban Nha trả lời khi được hỏi về cậu học trò sau trận đấu.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Emery cho biết Xhaka vẫn hoàn toàn khỏe mạnh

Bất chấp sự vắng mặt của Xhaka, Arsenal vẫn có một chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1 trước Bournemouth và giữ vững được vị trí thứ 4 của mình trên bảng xếp hạng .

Việc cho tiền vệ người Thụy Sỹ nghỉ ngơi là một tính toán có phần đúng đắn của Unai Emery khi sắp tới Arsenal sẽ có một trận đấu quan trọng với Tottenham. Nếu như giành thắng lợi, mục tiêu top 4 của Pháo thủ sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết.

Xhaka nhiều khả năng sẽ đá chính trước Tottenham vào cuối tuần

Một điểm đáng tiếc trong chiến thắng vừa qua của Arsenal đó là việc hậu vệ Sead Kolasinac đã gặp chấn thương và chưa biết liệu rằng anh có thể ra sân ở trận đấu tới gặp Tottenham hay không.

“Kolasinac đã gặp một chút vấn đề về cơ và anh ấy có thể sẽ phải vắng mặt trong một vài trận đấu tới. Nhiều khả năng tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi và trao cơ hội cho một cầu thủ khác”, HLV Emery kết luận.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?