Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pep Guardiola đưa ra dự đoán cho cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 16:27
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước West Ham, HLV Pep Guardiola cho rằng cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool sẽ không thể sớm kết thúc.

Tham khảo thêm:

Trong loạt trận đêm qua, cả Man City lẫn Liverpool đều đã giành được những chiến thắng cần thiết để tiếp tục cuộc đua vô địch. Trên sân Anfield, Liverpool đã khiến Watford phải nhận thất bại với cách biệt 5 bàn không gỡ. Còn Man City cũng đã nhẹ nhàng vượt qua West Ham với cách biệt tối thiểu nhờ bàn thắng của Sergio Aguero.

Man City đã có thắng lợi tối thiểu trước West Ham

Thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang chỉ hơn Man City vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng và khiến cuộc đua vô địch trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Nói về cuộc đua này, HLV Pep Guardiola cho biết:

“Chúng tôi biết rằng Liverpool là một đội bóng lớn, họ có những cầu thủ tốt cùng một HLV giàu kinh nghiệm. Chắc chắn họ sẽ là đối thủ nặng ký của Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi nghĩ rằng cuộc đua không thể kết thúc sớm”.

HLV Pep Guardiola cho rằng cuộc đua sẽ không thể kết thúc sớm

“Hiện khoảng cách giữa hai đội không quá xa, phong độ cũng không có sự khác biệt quá lớn. Có lẽ phải chờ đến những vòng đấu cuối cùng mới có thể biết được đội bóng nào vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cuộc đua vẫn còn rất khốc liệt”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Sau chiến thắng trước West Ham, Man City sẽ làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 29. Chắc chắn mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola là 3 điểm trên sân Dean Court.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?