Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Kepa làm khó trong trận chung kết, Caballero vẫn dành lời có cánh cho thủ môn trẻ

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 13:53
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn dự bị của Chelsea, Willy Caballero đã ca ngợi đồng đội Kepa Arrizabalaga sau trận thắng 2-0 của The Blues trước Tottenham.

Xem thêm:

Thủ môn kì cựu Caballero đã được HLV Maurizio Sarri tin tưởng tung ra sân bắt chính trong trận đấu quan trọng với tại vòng 28 . Sở dĩ anh được lựa chọn là bởi vì Kepa đang phải nhận án phạt từ chính HLV người Italia vì đã có hành vi không tốt trong trận chung kết Carabao Cup với .

Caballero thể hiện tốt trong ngày được bắt chính tại Premier League

Một khoảnh khắc tỏa sáng của Pedro và một bàn phản lưới nhà đầy khó hiểu của trung vệ Kieran Trippier đã giúp giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Stamford Bridge. Chiến thắng này giúp The Blues thu hẹp khoảng cách với top 4.

Caballero thể hiện sự ủng hộ của mình đối với đồng nghiệp trẻ tuổi sau khi có được trận giữ sạch lưới tại Premier League.

“Chúng tôi đã được nghe rất nhiều về chuyện xảy ra hôm đó”, Caballero chia sẻ với BT Sport. “Nhưng tin tốt là chúng tôi không quan tâm lắm về chuyện đã xảy ra và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu này. Hôm nay, Kepa đã nhiệt liệt ủng hộ tôi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang học hỏi, chúng tôi đang học hỏi và cải thiện với tư cách một đội bóng”.

Sau sự cố, Kepa và Caballero đều không có xích mích gì với nhau

Trước đó nhiều CĐV sợ phòng thay đồ của Chelsea sẽ có lục đục khi mà trong trận chung kết Carabao Cup, Caballero đã ra đến đường biên và chỉ chờ thay người nhưng Kepa nhất quyết không chịu ra sân. Nhưng sau khi giải quyết mọi chuyện êm đẹp, The Blues ngay lập tức lấy lại phong độ và đánh bại Gà Trống để giành trọn vẹn 3 điểm.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?