Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal thắng Chelsea, Arteta nổi điên với truyền thông

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 09:10
3/5 của 23 đánh giá
Sau chiến thắng của Arsenal trước Chelsea ở vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta bất ngờ nổi điên với giới truyền thông để bảo vệ các cầu thủ.

Rạng sáng nay 13/5, đã có chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge để làm khách trước Chelsea trong khuôn khổ vòng 36 giải Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá thấp hơn song Arsenal đã bất ngờ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 với pha lập công của Emile Smith-Rowe, sau sai lầm của Jorginho.

3 điểm trước Chelsea giúp Arsenal thắp lại hy vọng tham dự vào mùa tới, khi Pháo thủ đã leo lên vị trí thứ 8 với 55 điểm. Tuy nhiên, thay vì vui mừng, HLV Mikel Arteta lại nổi cáu với giới truyền thông ở buổi phát biểu sau trận. Điều này bắt nguồn từ những phát biểu trước trận của Arteta bị bóp méo, khiến nhiều người hiểu lầm ông đang đổ lỗi cho các cầu thủ.

Arsenal giành chiến thắng trước

"Không có gì bất ổn từ nội bộ cả. Tôi không biết tại sao họ lại muốn phá vỡ nó từ bên ngoài. Họ cố gắng dựng lên những điều mà tôi chưa bao giờ nói. Bạn có thể thấy tinh thần của toàn đội ngay từ phút đầu tiên. Bạn không bao giờ nên nghi ngờ nỗ lực của các cầu thủ.

Tôi đã nói nếu tôi không thể khiến cầu thủ chơi với 120% nỗ lực, đó là lỗi và trách nhiệm của tôi. Tôi không hề có ý chê trách họ như cách báo chí đưa tin. Tôi rất khó chịu với cách dựng chuyện này.

Các cầu thủ của tôi, tôi sẽ bảo vệ họ trước dư luận trong thời gian còn lại tôi ở đây. Họ không xứng đáng bị chĩa mũi dùi như vậy. Các cầu thủ cống hiến mỗi ngày. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn, tệ hơn, thắng hoặc thua. Nhưng đó là bóng đá và không thể đảm bảo 100% mọi việc sẽ diễn ra như ý muốn. Dù sao, họ sẽ không phá vỡ được sự đoàn kết của chúng tôi đâu".

>> Xem thêm:

Arteta nổi điên với giới truyền thông

HLV Arteta có lý do để bực bội khi bị cho rằng đã chỉ trích các cầu thủ trước trận derby thành London. Những gì chiến lược gia người Tây Ban Nha nói chính xác phải là:

"Điều đó đúng với phần lớn các cầu thủ", Arteta trả lời khi được hỏi liệu các cầu thủ Arsenal đã cống hiến hết mình hay chưa. "Có một vài đạt tới đẳng cấp nhất định và bạn không thể giúp họ lên cao hơn nữa. Khi tôi nói phần lớn, tôi không nói là tất cả họ. Có một vài đóng góp lớn hơn để tạo ra những kết quả này".

Video highlights Chelsea - Arsenal Ngoại hạng Anh vòng 36:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?