Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đâu là lý do khiến Chelsea thua đau Arsenal trên sân nhà?

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 06:12
5/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông sau khi chứng kiến Chelsea thua đau Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge, Thomas Tuchel đã chỉ ra lý do khiến đội bóng phải nhận thất bại ở màn so tài vừa qua.

Ở trận đấu tại vòng 36 ngoại hạng Anh, dù được đánh giá cao hơn hẳn so với song Chelsea đã phải nhận thất bại đau đớn 0-1 trước đội bóng cùng thành phố. Bàn thắng duy nhất của màn so tài nói trên lại tới từ chính sai lầm của cầu thủ đội chủ nhà, đó là Jorginho.

Đường chuyền về tai hại mà cầu thủ này thực hiện khiến Kepa gặp khó trước khi Smith Rowe lập công. Đó rõ ràng là kết quả mà Tuchel cũng như các fan hâm mộ Chelsea không hề đợi chờ.

Thất bại nói trên phần nào làm The Blues thêm khó khăn khi chịu rất nhiều sức ép trong cuộc đua giành vé tham dự ở mùa giải tới. Chia sẻ về trận thua mà đội bóng phải nhận vào rạng sáng ngày 13/5, Tuchel đã chỉ ra lý do dẫn tới kết quả đáng buồn đó.

Chelsea nhận thất bại đau đớn trước Arsenal

Cụ thể, ông cho biết: “Chúng tôi đã không đủ sắc bén, thi đấu mà không có được sự tập trung một cách tốt nhất. Dù vậy, thất bại này tới là do cá nhân tôi khi mà tôi đã tạo ra quá nhiều những thay đổi trong đội hình.

Chúng tôi đã không có một cú sút trúng đích nào trong gần như cả hiệp hai. Đó rõ ràng là điều thất vọng. Thất bại này là một bài học với đội bóng. Tất nhiên, tôi là người chịu trách nhiệm vì những thay đổi mình tạo ra trong đội hình nhưng màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay cũng là không tốt. 

Chúng tôi cần phải nhanh chóng tập trung trở lại để hướng tới trận đấu tới ở phía trước".

Tuchel đã chỉ ra lý do dẫn tới thất bại đó 

Trận thua trước Arsenal dù vẫn giúp Chelsea có được vị trí thứ 4 song họ sẽ chịu rất nhiều áp lực từ các đối thủ bám đuổi như West Ham hay Liverpool. Quan trọng hơn, thất bại vừa qua khiến The Blues không có được tâm lý thực sự tốt trước trận chung kết FA Cup gặp Leicester vào ngày 15/5 tới.

>> Xem thêm:

Chắc chắn, Tuchel sẽ còn nhiều điều phải làm với đội bóng trước khi nghĩ về danh hiệu đầu tiên cùng đại diện thủ đô London.

Video highlight Chelsea vs Arsenal - vòng 36 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?