Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal thua thảm, Ozil gửi lời tâm can tới người hâm mộ

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 07:15
3.3/5 của 21 đánh giá
Arsenal đang liên tiếp nhận những thất bại ở Ngoại hạng Anh và mới nhất là trận thua 0-2 trước Tottenham. Trước thành tích không tốt của đội bóng, Ozil là một trong những người đầu tiên gửi những thông điệp rõ ràng tới người hâm mộ.

Ở trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur, Arsenal thi đấu vô cùng bế tắc và chịu thua với tỉ số 0-2. Đây cũng là thất bại thứ 6 kể từ đầu mùa của Pháo thủ, khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Sau 11 vòng đấu, thầy trò Mikel Arteta mới chỉ kiếm về vỏn vẹn 13 điểm (thắng 4, hòa 1, thua 6). Đây cũng là thành tích tệ nhất trong vòng 39 năm qua của đội bóng này.

Arsenal đang có thành tích tệ nhất trong 39 năm qua

Hiện tại Arsenal chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ chỉ 7 điểm. Đây là khoảng cách giữa đội bóng thành London với Burnley, đội xếp thứ 18 trên BXH.

Đương nhiên người hâm mộ Arsenal khó có thể chấp nhận với thành tích này của đội nhà. Dù được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải 2020/2021 nhưng thầy trò HLV Arteta lại mang đến thất vọng tràn trề cho các fan.

Trước thành tích không tốt của đội bóng, Ozil là một trong những người đầu tiên gửi những thông điệp rõ ràng bằng một bài đăng trên trang cá nhân tới người hâm mộ. Thay vì trách móc Arteta và các đồng đội, Ozil muốn người hâm mộ thông cảm với đội bóng.

“Có cảm giác người hâm mộ luôn đứng sau bạn", kèm theo 3 hashtag: "biết ơn, fan tuyệt vời nhất, thời điểm khó khăn”

Ozil muốn người hâm mộ bên cạnh đội bóng trong lúc khó khăn

HLV Mikel Arteta đã không điền tên Ozil vào đội hình 25 người của Arsenal chinh chiến ở ngoại hạng anh mùa giải 2020/2021. Và khi mỗi trận đấu trôi qua mà Arsenal dường như thiếu đi sự sáng tạo, cuộc tranh luận về việc loại Ozil lại nổ ra.

Tuy nhiên trước sự bất công trên Ozil vẫn muốn người hâm mộ của Pháo thủ bên cạnh đội bóng ở những giai đoạn khó khăn thế này thay vì quay lưng với họ.

Hiện tại Ozil vẫn đang tích cực tập luyện cùng Arsenal với hy vọng sẽ được Arteta điền tên vào đội hình 25 người ở giai đoạn lượt về. Anh cũng không ít lần khẳng định sẽ gắn bó với Pháo thủ cho tới khi hết hạn hợp đồng.

Video highlight Tottenham vs Arsenal:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?