Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thói vô kỷ luật của Partey khiến Arsenal nhận bàn thua muối mặt

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 06:37
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Thomas Partey khiến HLV Arteta cảm thấy không hài lòng về hành động vô kỷ luật ở trận thua 0-2 của Arsenal trước Tottenham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Ở trận đại chiến giữa Tottenham và Arsenal ở vòng 11 ngoại hạng anh vừa qua đã xảy ra một tình huống khá hy hữu. Phút 45+1, tiền vệ Thomas Partey cảm thấy không ổn nên đã tự ý rời sân mà không có sự cho phép của HLV Mikel Arteta.

Thomas Partey tự ý rời sân khi chưa có sự đồng ý của Arteta

Đáng nói trong lúc Partey rời sân thì Tottenham lại tổ chức một đợt phản công. Không có tiền vệ người Gha-na, hàng thủ của Arsenal rơi vào thế bị động trước đợt phản công của Son Heung Min và các đồng đội. HLV Arteta đã phải đẩy Partey trở lại sân để ngăn chặn pha tấn công của Spurs nhưng cầu thủ này chạy không kịp. Và kết quả là Son đã thoải mái chuyền bóng cho Harry Kane ghi bàn, nâng tỷ số 2-0 cho Tottenham.

Ngay sau đó Thomas Partey được HLV Arteta rút khỏi sân để nhường chỗ cho Ceballos. Tiền vệ người Tây Ban Nha được tung vào sân kỳ vọng sẽ giúp lối chơi của Arsenal khởi sắc hơn nhưng không thành công.

Hành động vô kỷ luật này của Partey nhận muôn vàn chỉ trích từ người hâm mộ Arsenal và giới chuyên môn. Sau trận đấu, HLV Arteta cũng có đôi lời chia sẻ về cậu học trò:

“Tôi đã cố gắng đẩy anh ấy ra thi đấu tiếp. Tôi không nghĩ anh ta nhận ra sự nguy hiểm của tình huống ấy. Nhưng có lẽ Thomas đã rất đau đớn nên chúng tôi chẳng thể làm được gì tốt hơn”, Arteta phát biểu sau trận.

Arteta cố đẩy Partey trở lại chống lại đợt phản công của Tottenham

Nói thêm về chấn thương của Thomas Partey, Arteta khẳng định bản thân chưa thể khẳng định điều gì vào lúc này, tất cả phải chờ đợi kết quả từ đội ngũ y tế.

“Tôi chưa nói chuyện với anh ấy. Tôi không biết chính xác nó đã xảy ra như thế nào. Nếu anh ấy cảm thấy điều gì đó thực sự nghiêm trọng, tôi sẽ xem xét kỹ và đánh giá cụ thể”

“Có vẻ như anh ấy bị tái phát chấn thương. Thật không may là chúng tôi không biết nó tồi tệ như thế nào.”

Trước đó Partey đã phải nghỉ thi đấu suốt từ trận Arsenal để thua Aston Villa 0-3 trên sân nhà hôm 9/11. Anh đã bỏ lỡ 4 trận đấu liên tiếp của Arsenal.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?