Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Arsenal thuê máy bay phản đối ông chủ, Arteta nói gì?

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 08:11
3.8/5 của 2 đánh giá
Ở trận thua 0-1 mà Arsenal phải nhận trước Villa tại vòng 37 ngoại hạng Anh, ngoài kết quả bất ngờ kể trên còn có chi tiết đáng chú ý khi các fan hâm mộ Pháo thủ đã thuê chiếc máy bay để nói thay lời của mình. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng nói về điều này.

Theo đó, ở trận đấu giữa Villa với Arsenal tại vòng 37 ngoại hạng Anh, các fan hâm mộ Pháo thủ đã thuê một chiếc máy bay riêng mang theo biểu ngữ để xuất hiện trên bầu trời ở Villa Park. Cụ thể, thông điệp mà những cổ động viên đội bóng thủ đô London muốn truyền tải là “Back Arteta, Kroenke out” (Tạm dịch: Ủng hộ Arteta, Kroenke hãy ra đi).

Đây chính là những nội dung mà các fan hâm mộ Arsenal nhắm thẳng vào chủ tịch CLB, Stan Kroenke khi mà Pháo thủ luôn tỏ ra rất “hà tiện” trên thị trường chuyển nhượng và chính việc không đáp ứng được những gì mà Arteta yêu cầu nên Arsenal thường lép vế so với nhiều đại gia khác tại xứ sương mù.

Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 10 ở ngoại hạng Anh và họ hiện đối diện với nguy cơ có mùa giải tệ nhất kể từ năm 1995 (Xếp thứ 12). Rõ ràng, để củng cố sức mạnh đội bóng, Arteta rất cần những bản hợp đồng mới trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay và thông điệp các cổ động viên truyền tải chẳng khác nào thay cho tiếng lòng vị chiến lược gia này.

Dòng biểu ngữ xuất hiện trên máy bay mà fan Arsenal đã thuê để phản đối ông chủ CLB

Dù vậy, chia sẻ sau màn so tài nói trên, khi được hỏi về tấm biểu ngữ, HLV Arsenal lại hoàn toàn không ủng hộ cách làm của các fan hâm mộ đồng thời hết lời bảo vệ chủ tịch Kroenke. Cụ thể, ông khẳng định:

“Không, không, không. Hoàn toàn không có chuyện tôi khó chịu hay xích mích gì với ban lãnh đạo đội bóng. Kroenke cùng với hội đồng quản trị và giám đốc thể thao, tôi dành sự ủng hộ hoàn toàn đối với họ.

Song Arteta đã hết lời bảo vệ chủ tịch Kroenke cũng như các cộng sự

Những sự ủng hộ từ các cổ động viên, tôi cảm ơn họ nhưng tôi không cần họ làm như vậy. Chỉ cần họ dành sự tin tưởng đối với tôi, đó đã là niềm hạnh phúc rồi. Còn lại, tôi đặt niềm tin vào ban lãnh đạo CLB”.

Sau 2 chiến thắng ấn tượng trước Liverpool và Man City, Arsenal đã trở lại mặt đất với thất bại ngỡ ngàng trước Villa. Nói thêm về kết quả vừa qua, Arteta cho hay: “Xin chúc mừng Villa vì họ đã thể hiện quyết tâm và xứng đáng giành chiến thắng. Một số vị trí của Arsenal nay đã chơi không tốt và vì thế, chúng tôi phải nhận thất bại”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?