Bạn muốn tắt quảng cáo?

Úp mở chuyện tương lai, Pochettino bỏ ngỏ khả năng tới với Man United

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong những chia sẻ mới nhất của mình, HLV Mauricio Pochettino đã có những phát biểu về tương lai tại Tottenham Hotspur. Theo đó, chiến lược gia người Argentina thực sự khiến ban lãnh đạo và các cổ động viên Gà trống lo lắng khi úp mở về chuyện tương lai.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi Manchester United sa thải HLV Jose Mourinho, Pochettino là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho vị trí này. Hiện tại, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng, tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp mang tính tình thế bởi hợp đồng giữa 2 bên chỉ có thời hạn tới mùa hè năm sau.

Trong bối cảnh đó, giám đốc điều hành Ed Woodward đang rất tích cực tìm kiếm một HLV đủ tầm trở thành thuyền trưởng mới tại CLB. Thậm chí, nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra số tiền 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Pochettino và Tottenham nhằm nhanh chóng mời ông về dẫn dắt đội bóng.

Pochettino bỏ ngỏ chuyện tương lai

Và ở những chia sẻ mới nhất của mình, chiến lược gia người Argentina phần nào cũng cho thấy khả năng ông sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Phát biểu trước báo giới, Pochettino cho biết: “Chẳng ai có thể đảm bảo điều gì trong bóng đá, đặc biệt là chuyện tương lai. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Hiện tại, tôi đang làm công việc của mình tại Tottenham. Nhưng ai biết được, tương lai tôi sẽ ở đâu”.

Cũng theo thông tin từ báo giới xứ sương mù, trong cuộc họp gần đây với chủ tịch Daniel Levy, HLV Pochettino đã từ chối cam kết gắn bó tương lai với đội bóng. Có vẻ như, trước sức hút từ Man United, chiến lược gia người Argentina đã “xiêu lòng”.

Qua đó mở cánh cửa tới với Man United

Với tài năng đã được chứng minh, Pochettino hoàn toàn xứng đáng nếu được bổ nhiệm là HLV trưởng Quỷ đỏ và sẵn sàng đem tới lối chơi tấn công đẹp mắt, hiệu quả cho đội chủ sân Old Trafford.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?