Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cái tên sáng giá có thể giúp Solskjaer vực dậy Man United

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Để vực dậy Man United, tân HLV Ole Gunnar Solskjaer cần có được sự bổ sung chất lượng và 5 cái tên sau đây sẽ có thể giúp Man United trở lại mạnh mẽ.

Tham khảo thêm:

Andreas Christensen

Cho đến thời điểm này, hàng thủ của Man United vẫn đang thể hiện một phong độ quá thảm hại. Cựu HLV Jose Mourinho từng rất thèm muốn một trung vệ từ kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng ban lãnh đạo Man United lại không thể đáp ứng và đây cũng là một phần lý do khiến mối quan hệ giữa Jose Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward trở nên tồi tệ.

Trong bản danh sách những trung vệ có thể chiêu mộ ngay tại kỳ chuyển nhượng mùa đông, có lẽ Andreas Christensen là cái tên khả dĩ nhất bởi cầu thủ này đang không còn giữ được vị trí nơi hàng phòng ngự Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẽ không mất quá nhiều tiền để có thể sở hữu một trung vệ chất lượng như Christensen.

Douglas Costa

Man United từng thất bại khi hỏi mua Douglas Costa từ Juventus trong quá khứ. Thế nhưng, khi Juventus đang sở hữu quá nhiều ngôi sao và vị trí của Douglas Costa đang không còn độc tôn thì việc Man United tiếp cận ngôi sao người Brazil vào lúc này là rất hợp lý.

Sự khéo léo và tốc độ của Douglas Costa sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi đang thiếu quá nhiều đột biến của Man United.

Emil Forsberg

Cầu thủ người Thụy Điển là một cái tên sáng giá trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại. Dù có sở trường thi đấu cánh trái nhưng Emil Forsberg hoàn toàn có thể quán xuyến tốt vị trí của một số 10.

Trong bối cảnh tương lai của Juan Mata còn đang khá mập mờ thì việc chiêu mộ Forsberg để trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Mata là hoàn toàn cần thiết.

Edinson Cavani

Man United đang rất cần một trung phong đẳng cấp hàng đầu để có thể san sẻ gánh nặng đặt lên vai của Romelu Lukaku khi tiền đạo người Bỉ đang trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất của mình. Trong số các trung phong hàng đầu hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua Edinson Cavani.

Tiền đạo người Uruguay đang không còn giữ được vai trò của mình sau sự phát triển vượt bậc của Kylian Mbappe cùng một Neymar đang tỏa sáng rực rỡ. Cavani nên tìm cho mình một bến đỗ mới để thử thách bản thân và Man United là nơi không thể tốt hơn.

James Rodriguez

Ngôi sao người Colombia đang ở trong một tình trạng tiến thoái lưỡng nan khi anh gần như đang mắc kẹt tại Bayern Munich và đường về của anh tại Santiago Bernabeu cũng gần như đã đóng kín sau 2 năm lưu lạc tại Bundesliga.

Cho tới thời điểm này, có thể nói Man United chưa bao giờ từ bỏ hy vọng chiêu mộ James Rodriguez và mùa đông năm nay sẽ là thời điểm tốt nhất để Quỷ đỏ có thể đạt được mong muốn của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?