Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk lần đầu tiết lộ những chỉ trích nhắm vào Alisson sau sai lầm ở trận gặp Man United

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 14:07
5/5 của 1 đánh giá

Gần 1 tuần sau chiến thắng trước Man United, trung vệ Virgil van Dijk mới chia sẻ về những chỉ trích của anh nhắm vào Alisson ngay sau sai lầm của thủ thành người Brazil.

Tham khảo thêm:

Còn nhớ, ở trận thắng của Liverpool trước Man United với tỉ số 3-1 hồi cuối tuần trước, thủ thành Alisson đã mắc phải sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua duy nhất của Liverpool ở trận đấu này. Dù sau đó Liverpool vẫn giành thắng lợi nhưng sai lầm của Alisson vẫn khiến anh bị các đồng đội “trêu chọc”.

Van Dijk tiếc nuối sau khi Alisson phạm sai lầm

Điển hình là Virgin van Dijk, theo 1 tiết lộ mới nhất của trung vệ này thì anh đã trêu Alisson rằng chính vì thủ thành người Brazil mà Liverpool mới bị đứt mạch giữ sạch lưới của đội bóng này. Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liverpool, cầu thủ người Hà Lan hài hước chia sẻ:

“Sau sai lầm của Alisson, tôi đã chạy ra nói nhỏ với cậu ấy rằng, cậu có biết là cậu vừa làm hỏng thành tích sạch lưới của toàn đội không hả cái tên này?”.

“Đó là một câu nói đùa của tôi. Cậu ấy thật tuyệt vời đối với chúng tôi. Tình huống đã xảy ra, mọi người đều phạm sai lầm. Quan trọng là cách chúng tôi phản ứng sau bàn thua. Riêng Alisson cũng đã chơi tốt trong hiệp 2 với sự tự tin và tập trung cao độ. Tôi nói với cậu ấy: Hãy tiếp tục tiến lên, hãy ngẩng cao đầu và mọi chuyện sẽ ổn thôi”. Van Dijk tiếp tục.

Alisson vẫn đang sở hữu phong độ ổn định

Sau trận thắng Man United, Liverpool đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Man City với 1 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu cuối tuần này, The Kop sẽ có chuyến hành quân được dự báo tương đối khó khăn tới sân Wolves, dù là tân binh song đội bóng này lại đang xếp thứ 7 trên BXH. Trong khi đó, Man City sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà lúc 22h tối thứ 7.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?